Monday, March 9, 2009

การ์ตูน อินทิรา การ์ตูน" ป่วย! "โดม-เชียร์" ผลัดกันเฝ้าไข้

ข่าวกิ๊ก "โดม" เป็นเหตุ! การ์ตูน-อินทิรา เครียดลงกระเพาะถูกหามส่งโรงพยาบาล เผยร่างกายอ่อนแอก่อนให้สัมภาษณ์นักร้องหนุ่มตามจีบ อีกทั้งโหมงานหนักและพักผ่อนไม่พอ แต่ได้กำลังใจดี "โดม" ดอดเยี่ยมถึงขอบเตียง ด้านเพื่อนสาวคนสนิท เชียร์-ทิฆัมพร เร่งทำคะแนนไม่น้อยหน้า รุดเฝ้าไข้หลังทราบข่าว แย้มไม่หวงการ์ตูนคบโดม พร้อมเตือนเพื่อนสวยเลือกได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่นักร้องหนุ่มจะเอาชนะใจ

หลังล้มป่วยจนถูกหามส่งโรงพยาบาลพญาไท 2 ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องด้วยความเครียดเรื่องข่าวกิ๊กนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม บวกกับโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนเป็นเหตุ วานนี้ (9 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงได้รุดเข้าเยี่ยมดาราสาว การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีเปิดใจให้สัมภาษณ์ โดยมีเพื่อนสาวคนสนิท เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มาเฝ้าไข้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

"ตูนป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะตูนถ่ายละครและออนแอร์ไปด้วย บวกกับมีเรื่องเครียดกังวลด้วยเลยเครียดลงกระเพาะ ทานอะไรไม่ค่อยได้ (เครียดเรื่องข่าวกับโดม?) ก็มีส่วนไปหมดแหละ เหมือนร่างกายเราอ่อนแอพอมีเรื่องอะไรก็ทำให้เครียดได้หมด จริงๆ ก่อนหน้าที่ตูนจะให้สัมภาษณ์พวกพี่ ตูนก็ป่วยมาก่อนแล้ว ด้วยสภาพร่างกายอ่อนแอที่ป่วยอยู่แล้ว พอมีอะไรมาก็กระทบกระเทือนจิตใจได้หมด"

"ที่ผ่านมามีกระแสข่าวทั้งดีและไม่ดี ตัวตูนเองไม่ค่อยรับสื่อเท่าไหร่ แต่คนรอบข้างตูนจะมีเยอะก็ฝากมาเตือนบ้าง เตือนว่าอย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจอะไรกับพี่โดม คุณแม่ก็เครียดเรื่องนี้เหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตูนก็จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดและไม่รีบด่วนตัดสินใจอะไร ตูนจะบอกตรงนี้ว่าตูนยังไม่ได้คบกับพี่โดมนะคะ ยังไม่ได้คบกันแบบนั้น เรียกว่าเพิ่งเริ่มต้นคุย ตูนยังไม่ได้ตัดสินใจและยังไม่คิดที่รีบตัดสินใจ ขอใช้เวลานิดหนึ่งอย่าเพิ่งเร่ง ไม่เกี่ยวกับว่าเขามีข่าวเยอะ แต่เราต้องดูด้วยว่าพี่เขาเป็นยังไง"

เผยนักร้องหนุ่มตามเทคแคร์ดี ดอดเยี่ยมไข้ถึงขอบเตียงวันก่อน ไม่รู้กระแสแฟนคลับโดมต่อต้านหรือไม่ ส่วนของตัวเองแสดงอาการเป็นห่วงแบบเต็มสตรีม!!

"ตูนไม่ทราบว่าแฟนคลับของพี่เขารู้สึกกันยังไง คงต้องไปถามพี่เขา แต่ทางแฟนคลับตูนก็เป็นห่วงตามเรื่องตามราว (โดมมาเยี่ยมบ้างมั้ย?) เขาก็มาเยี่ยมบ้างเมื่อวาน (8 มี.ค.) แต่เพื่อนก็มากันเยอะ ใครรู้จักก็มากันหมด ตูนก็ไม่ทราบว่าเขาอะไรมาเยี่ยม คงไม่ถึงขนาดเอาช่อดอกไม้มา น่าจะมาแต่ตัวมากกว่า (ยิ้ม) เขาก็เทคแคร์ตูนดี และก็มีโทรมาบอกว่าให้หายเร็วๆ นะด้วย"

ด้านเพื่อนสาวคนสนิท เชียร์-ทิฆัมพร ที่พอว่างจากถ่ายละครปุ๊บ ก็รีบบึ่งมาเฝ้าไข้การ์ตูนปั๊บ พร้อมเผยความรู้สึกที่เพื่อนมีข่าวกับหนุ่มหล่อขั้นเทพว่า

"โดยส่วนตัวตูนไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว มีบ่อยครั้งที่เขาไม่ค่อยสบายแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขาเก่งนะที่กล้าเจาะเลือด เพราะตูนเป็นคนกลัวเข็ม วันนี้เชียร์ถ่ายละครเสร็จเร็วพอรู้ข่าวก็มาเยี่ยม เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่ (ไม่กลัวแม่ว่าเหรอ?) จริงๆ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราก็มาเยี่ยมเพื่อนเป็นห่วงเพื่อน เพราะรู้ว่าช่วงนี้เพื่อนเครียดหลายๆ เรื่อง ร่างกายอ่อนแอ แต่ไม่รู้จิตใจอ่อนแอหรือแข็งแรง (หัวเราะ)"

"เรื่องพี่โดมเราก็มีการคุยบ้าง เพื่อนก็ปรึกษาเพื่อน สำหรับเรื่องนี้สุดท้ายก็เป็นการตัดสินใจของตูน เราเองมีอะไรก็ให้คำปรึกษาหรือแนะนำได้ เท่าที่เชียร์ทราบพี่เขาก็น่ารักดีในเรื่องการใส่ใจความรู้สึก ยังไงทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ตัวพี่เขาเองว่า จะสามารถชนะใจเพื่อนคนนี้ได้หรือเปล่า เพราะเขาเป็นคนเลือกคนยาก (หัวเราะ) เชียร์คงตอบไม่ได้ว่าพี่เขาจะสอบผ่านหรือไม่ผ่าน เพราะเราไม่ใช่คนที่คุยโดยตรง ใครที่คบกับเขาเขาก็ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรกับคำถามที่นักร้องหนุ่มถามการ์ตูนว่า เป็นดี้หรือเปล่า นางเอกมาดทอมบอยถึงกับหัวเราะร่วนออกมา

"อ๊ายยยย....คำถามแซ่บ (หัวเราะ) เพื่อนตอบไปแล้วว่าเป็นยังไง เห็นอย่างนี้เป็นหรือไม่เป็น หนุ่มๆ ก็มารุมตอมมันคิดเองละกัน (พูดให้งานเข้าอีกแล้ว....ตูนพูดแทรก) หนุ่มๆ รุมตอมเมื่อเก่าก่อน (หัวเราะ) เวลาเขาดูใครก็ดูเป็นคนๆ (หวงเพื่อนมั้ย?) ถ้าเพื่อนมีแฟนแล้วแฟนเพื่อนเลี้ยงเรา ก็ไม่ค่อยหวงเท่าไหร่ (หัวเราะ) เชียร์ห่วงมากกว่าว่าจะคบใครยังไง มีใครเข้ามาก็อยากให้เลือกดีๆ แต่ตรงนี้เชียร์ไม่ห่วงอยู่แล้ว เพราะตูนเป็นคนฉลาดเลือก เขาดูคนนาน (กลัวเพื่อนติดแฟนจนทิ้งเรา?) ไม่เลย เรามีอะไรก็ปรึกษาคุยกันตลอด เชียร์ไม่ได้รู้สึกน้อยใจหรือว่าอะไรเลย เชียร์ชินแล้ว"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts