Tuesday, March 10, 2009

น่น-ต๊อด วิวาห์เดือนพ.ย.

ข่าวหลุด "นุ่น-ต๊อด" ได้ฤกษ์วิวาห์พ.ย.นี้! เพื่อนซี้ "หนิง-เจี๊ยบ" ไม่คอนเฟิร์ม โบ้ยรอถามปากเจ้าตัวเอง แย้มนางเอกสาวชอบพูดเล่นจะแต่งอาทิตย์หน้า รับกำลังลุ้นให้ทั้งคู่แต่งงานกันไวๆ เพราะอยากใส่ชุดสวยในฐานะเพื่อนเจ้าสาว

เคยออกปากปฏิเสธว่ายังไม่มีฤกษ์วิวาห์ภายในปีนี้ หลังถูกหมอดูชื่อดังทำนายทายทักว่า คู่เลิฟฟองเบียร์ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กับต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี จะมีข่าวดีในปีวัวไฟนี้แน่นอน แต่ล่าสุดมีข่าวพาดหัวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งว่า "นุ่น-ต๊อด" ได้ควงกันไปหาฤกษ์แต่งงาน และฤกษ์ดีที่ได้มานั้นเป็นเดือนพ.ย.ปีนี้ วันก่อนผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าเพื่อนสนิทของสาวนุ่นอย่าง หนิง-ปณิตา และเจี๊ยบ-ชมพูนุช จึงได้สอบถามว่า นุ่นกำลังจะแต่งงานเดือนพ.ย.นี้จริงหรือไม่ ทั้งสองสาวไม่กล้าคอนเฟิร์ม โบ้ยให้ถามจากปากเจ้าตัวเอง

"ต้องบอกว่างงๆ เหมือนกันว่าเขาจะยังไง เราก็คอยแซวคอยแหย่ตลอดว่า จะแต่งเมื่อไหร่ หนิงก็แซวต๊อดว่า ข่าวออกมาแบบนี้จะยังไง ต๊อดก็บอกไปถามเพื่อนตัวเองสิ พอต๊อดยิงมุกมาแบบนี้ เราก็คอยไปแหย่เพื่อนเราว่าจะยังไง แต่สุดท้ายจะเป็นยังไงต้องถามเขาสองคน คือหนิงกับเจี๊ยบไม่สามารถมาตอบแทนได้ เพราะเรื่องแบบนี้ควรออกมาจากปากเขาสองคนมากกว่า"

"นุ่นไม่เคยมาปรึกษาเรื่องแต่งงานแบบจริงจังเลย แต่เขาจะชอบพูดทุกวันว่าจะแต่งอาทิตย์หน้า (หัวเราะ) อย่างเจี๊ยบก็พูดทุกวันว่าจะแต่งพรุ่งนี้ หนิงเองก็บอกว่าเดือนหน้า มันก็จะมีมุกของแต่ละคน ดังนั้นเราเลยไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือพูดเล่น หนิงว่ารอถามนุ่นดีกว่าเดี๋ยวคงได้เจอๆ กัน ประเด็นที่สำคัญคือนุ่นจะเป็นคนตอบเรื่องนี้ได้ดีที่สุด ให้ออกมาจากปากนุ่นเองดีกว่า"

ต่อข้อซักถามที่ว่า กำลังลุ้นอยากให้เพื่อนแต่งงานภายในปีนี้บ้างหรือไม่ สองสาวเพื่อนสนิทพยักหน้ายอมรับว่า

"ก็ลุ้นเนอะเรารอดูอยู่ตลอด ยิ่งช่วงหลังเราไปงานแต่งบ่อยมาก ก็มีความรู้สึกอยากให้เพื่อนในกลุ่มแต่งงาน หรือคนสนิทข้างๆ แต่งงาน เราก็ยุแซวกันเองว่า นุ่นแต่งสิ น้องบี (มาติกา) แต่งสิ เราจะได้ใส่ชุดเพื่อนเจ้าสาว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องนี้ให้รอถามนุ่นเองดีกว่าค่ะ"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts