Tuesday, March 10, 2009

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โทรจีบ ลีดาเฮ เดือนละแสน

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โทรจีบ "ลีดาเฮ" เดือนละแสน บอกสัมพันธ์ยังไม่คืบถึงขั้นเรียกแฟน ลุ้นอนาคตให้จับตาดูกันต่อไป ส่วนส่งแมสเซจเบิร์ธเดย์ ขวัญ-อุษามณี เจ้าตัวคอนเฟิร์มไม่ได้ส่ง รับโทรเคลียร์ฝ่ายหญิงเรียบร้อย ยันเป็นได้แค่พี่น้อง

ปากบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับนางเอกสุดฮอตจากแดนกิมจิ "ลีดาเฮ" แต่ไหงมีข่าวเม้าท์ลอยมากระทบหูว่า นักร้องหน้าตี๋ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หมั่นเพียรโทรจีบนางเอกสาวจนเสียค่าโทรศัพท์เดือนละเป็นแสน เมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัว ฟิล์มรีบแก้ต่างทันที

"โอ๊ย....ไม่ถึงขนาดนั้นก็มีคุยกันบ้าง ถ้าผมทำงานเสร็จก็อาจจะโทรไป แต่ไม่ได้โทรไปจีบ เราเป็นแค่เพื่อนกันธรรมดายังไม่เรียกว่าแฟน เราคุยกันเฉพาะเรื่องงาน ผมปลื้มเขาตรงที่เป็นคนน่ารัก เราทึ่งในความสามารถ และความเป็นคนดีดูแลครอบครัว ผมไม่ได้จีบเขาจริงจังขนาดนั้น ตัวเขาก็ยังมีท่าทีธรรมดาเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็คอยดูกันต่อไป"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีข่าวเดินหน้าจีบ "ลีดาเฮ" ไม่พอ เขายังลุยคั่วนางเอกขวัญ-อุษามณี ไปพร้อมๆ กัน ล่าสุดถึงขนาดส่งแมสเซจและโทรไปอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง สำหรับประเด็นนี้ฟิล์มทำหน้างงก่อนเผยว่า

"ผมเห็นข่าวแล้วก็งงเหมือนกัน เราก็เอ๊ย....โทรไปตอนไหนส่งไปตอนไหน เพราะฟิล์มติดถ่ายละครทั้งวัน และฟิล์มก็จำวันเกิดเขาไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันเป็นแบบนั้น กับน้องขวัญเราสนิทเป็นพี่น้องกันมาตั้งนานแล้ว ก็คงความเป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีแล้ว ช่วงที่มีข่าวลงเยอะๆ ฟิล์มก็โทรไปหาเขาว่า พี่ไปให้กระต่ายตอนไหน ให้ดอกไม้ตอนไหน ส่งไปเมื่อไหร่ ตัวเขาก็ขำไม่ซีเรียสอะไร บอกว่าคงเป็นการสื่อสารเข้าใจผิดกัน"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts