Monday, March 9, 2009

เมย์ พิชญ์นาฏ ปลื้ม ลีจุนกิ จุ๊บหน้าผาก

เมย์ พิชญ์นาฏ ปลื้ม ลีจุนกิ จุ๊บหน้าผาก - ฮือฮาไม่น้อยสำหรับนางเอกสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ยอมเสียดุลให้กับหนุ่มฮอตแดนกิมจิ “ลีจุนกิ” จุ๊บหน้าผากโชว์บนแคทวอล์กในงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการณ์ เจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊าเป็นปลื้มจนออกนอกหน้า! เผยเป็นวินาทีสุดตื่นเต้นและอึ้งกิมกี่ เพราะเพิ่งรู้ก่อนหน้าจุ๊บจริงไม่นาน ฟุ้งแฟนคลับหนุ่ม “ลีจุนกิ” เข้าใจไม่กลัวถูกเขม่น!! พร้อมปัด! อดีตกิ๊กหนุ่ม “ไพร้ส์” หอบดอกไม้คุกเข่าขอคืนดี เผยโอกาสรีเทิร์นลิบหรี่เต็มที!!
ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพถูกหนุ่มฮอต “ลีจุนกิ” จุ๊บหน้าผาก หลังเดินแฟชั่นโชว์คู่กัน นางเอกสาวยิ้มเขินก่อนเปรยว่า
“ก็ตื่นเต้นค่ะ ดีใจที่ได้เดินแบบงานใหญ่อย่างนี้ ก็ดีใจมากต่อหน้าพระพักตร์ด้วย แล้วได้เดินของดีไซด์เนอร์ชื่อดังของเกาหลี แล้วยังมีดาราดังมาก ลีจุนกิ ก็ตื่นเต้นค่ะ งงมากคือตอนแรกคิดว่าเป็นงาน “มีทแอนด์กรี๊ด” ธรรมดา ไม่คิดว่าจะต้องเดินต่อหน้าพระพักตร์ แล้วไม่รู้ว่าจะเป็นงานระดับอย่างนี้ ไปถึงก็ตกใจทำไมเวทีใหญ่อย่างนี้ มีชุดอยู่ 8 ชุด ก็อึ้งไปเลย ก็ซ้อม ซ้อมอยู่หลายรอบ ก่อนหน้านั้นเขามีวันซ้อมเมย์ก็ไม่ได้ไปเพราะติดถ่ายละคร ก็ไปซ้อมทีหลัง ก็เจอเขา เขาน่ารัก เขาจะคอยคุยกับเราว่าโอเคมั้ย ตื่นเต้นมั้ย เขาเป็นสุภาพบุรุษน่ารักค่ะ”
พอถามต่อว่าทางทีมงานแจ้งให้ทราบก่อนมั้ยว่าจะมีการหอมแก้มบนเวที สาวเมย์ยิ้มเขินพร้อมเปรยว่า
“ก็มาทราบตอนซ้อม เขาก็ขึ้นมาบอกว่าขอให้เป็นดราม่านะ ซีนนี้มันจะเป็นเพลงเศร้ามากเราต้องจากคนรัก ก็กลัวเหมือนกันตอนซ้อมเขาก็เฉยๆ เดี๋ยวเวลาเอาจริงถ้าเกิดเขาร้องไห้มาแล้วยังไง เพราะต้องเล่นซีนซึ้ง เดี๋ยวเราจะเสียชื่อประเทศไทยก็เต็มที่เหมือนกัน”
พอถามต่ออีกว่ากลัวแฟนคลับของหนุ่ม “ลีจุนกิ” เข้าใจผิดมั้ย สาวเมย์ฟุ้งว่า “ ตอนแรกกลัว แต่ว่าเจอแฟนคลับเขาแล้ว แฟนคลับเขาน่ารัก ส่วนมากก็จะอิจฉาพี่เมย์จังเลย (หลงเสน่ห์หนุ่มเกาหลีมั้ย?) ก็โอเคนะ (หัวเราะ) ไม่ต้องอิจฉานะ กอดเผื่อแล้วทุกคน (หัวเราะ)”
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวอดีตแฟนหนุ่ม “ไพร้ส์” ซื้อดอกไม้มาคลุกเข่าขอคืนดี นางเอกสาวหัวเราะร่วน ก่อนโบ้ยว่า
“ไม่จริงค่ะ (หัวเราะ) ตลกดี ไม่มีๆ ค่ะ ตลกใครคิดเนี่ย ถ้ามีอย่างนั้นก็ดีดิ มันไม่มี (แล้วถ้ามีจะยอมคืนดีมั้ย?) เออ...ตอนนี้เมย์โอเคแล้ว เมย์มีความสุข วันนี้งานเยอะ แล้วก็มีเพื่อนเยอะด้วย ขอมีความสุขแบบนี้ก่อน ยังไม่พร้อมจะมีแฟน ยังไม่คิดค่ะ (เขามาง้อเรามั้ย?) เมย์งานเยอะไม่มีเวลาได้เจอใครเลย เวลาพอวางปุ๊บได้นอนนิดเเดียวเอง แล้วเจอพ่อแม่แล้วก็ออกไปแล้ว เพื่อนยังต้องแช็ตกัน คุยทางโทรศัพท์ไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่ถามว่าเขาง้อมั้ยคงไม่หรอก แต่ก็คือโทรมาคุยบ้างตามประสาแบบว่ายังเป็นห่วง ยังรู้สึกดีๆ กัน ไม่ได้สนใจว่าง้อหรือไม่ง้อ แต่ก็โอเค คิดว่าเขาคงคิดถึงเรามั้ง ก็ดีใจค่ะ”
“โทรมาง้อทุกวันเลยมั้ย...ก็ไม่ค่ะ บางทีมันไม่มีเวลาที่จะคุย มันก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ ก็ส่งแมสเสจอะไรอย่างนี้บ้าง แต่ก็ยังไม่เหมือนเดิม ก็เขาพยายามจริงๆ มันก็โอเค แต่เมย์ว่ามันก็ไม่ได้ขนาดนั้น อย่าคิดกันไปเองดีกว่า เขาก็มีงานทำ เราก็มีงานทำ ไม่ได้ว่างคุยกันขนาดนั้น แล้วเมย์เองยังไม่มีเวลาขอทำงานให้จบก่อน ตอนนี้ละครสองเรื่องก็เวลาเต็มแล้วไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย”

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts