Monday, March 23, 2009

ชัญญ่า ทามาดะ ถูกเพื่อนแบน

ชัญญ่า ทามาดะ ถูกเพื่อนแบน เปิดศึก ปะทะคารม กับ คาสโนวาบ้าของแพง อย่าง ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ไปเมื่อครั้งก่อน ก็เล่นเอาลูกครึ่งสาวไอโซ "ชัญญ่า ทามาดะ" เจ็บหนัก งดเอ่ยชื่อผู้ชายคนดังกล่าวเลยทีเดียวเชียวแหละ ด้วยเพราะเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์รุมกระหน่ำ ว่าเกาะแข้งเกาะขาพ่อหนุ่มคนดังเพราะอยากมีชื่อเสียง ทำเอาสาวชัญญ่าถึงกับกลัดกลุ้ม ไปไม่น้อย..แต่เรียกว่าผลตอบรับกับการเป็นข่าวฉาวครั้งนี้นั้น ทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ภายในเวลาเพียงไม่นานเลยก็ว่าได้ ทั้งยังมีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

แต่ถึงจะดังจนไปไหน ก็มีใครต่อใครรู้จัก แต่ชื่อเสียงที่แลกมาด้วยความฉาวก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเครียด เพราะตอนนี้ไม่อยากมีใครคบค้าสมาคมด้วยซะแล้ว ซึ่งล่าสุดเจอเจ้าตัวเข้า เข้าไปอัพเดทสภาพจิตใจกันหน่อย!! ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง??"ก็โอเคไม่อะไรมาก ไม่เก็บมาคิด ตอนนี้ทำใจได้แล้ว จบแล้ว ต่างคนต่างอยู่ แรกๆก็เครียดนั่นแหละ แต่ตอนนี้ไม่แล้วล่ะ ไม่รู้จะเครียดไปเพื่ออะไร เรากำหนดอะไรไม่ได้เลย"ครอบครัว ..ว่าไง??"ก็เข้าใจค่ะ..ตอนแรกก็ซีเรียสแหละ แต่ก็เป็นกำลังใจสำคัญเลย"กับเพื่อนชายคนสนิทอย่าง ''วิน'' ไรท์วิน จิรพลเศรษฐ์ ล่ะ??"พี่เค้าไม่ใช่แฟนนะ แค่สนิทกัน เรื่องความรักเรื่อยๆ ก่อน ยังเด็กอยู่ ไม่รีบช้าๆ ใจเย็น"เห็นวินอยู่เคียงข้างตลอด??" พี่เค้าดูแลชัญญ่าดีมาโดยตลอด คอยให้กำลังใจ คอยปลอบ ดีค่ะ ดี"


แล้วหนุ่มๆล่ะ มีเข้ามาอีกมั้ย??" ฉาวซะขนาดนี้แล้ว ไม่มีแล้วมั้ง มีแต่ข่าวแบบนี้ใครที่ไหนจะกล้าเข้ามา อย่าว่าแต่ผู้ชายเลย เพื่อนผู้หญิงชัญญ่าเค้ายังไม่กล้ายุ่งเลย กลัวติดร่างแหไปด้วย "แสดงว่าเจอมาหนัก??"มีสองทางให้เราเลือก แคร์กับไม่แคร์ เราบอกคนทั้งโลกให้เชื่อเราไม่ได้..ใครไม่เชื่อก็ไม่บังคับค่ะ"ตอนนี้เป็นที่รู้จักขึ้นมั้ย??"เมื่อก่อนไม่มีใครรู้จัก ตอนนี้พอมาเป็นข่าวคนก็มองไปทุกอย่าง เมื่อก่อนหนูก็รับงานอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่มีใครสนใจ"ได้ข่าวว่า..มีงานติดต่อเค้ามาเยอะมาก แต่ชัญญ่าปฏิเสธไปเพราะ ไม่อยากเกาะกระแสใครบางคนดัง??"ก็มีติดต่อเข้ามา หนัง ละคร อีเวนต์ ก็มีมาเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ขอพักไปก่อนดีกว่าค่ะ ไม่อยากให้มันไปตามกระแสข่าว เดี๋ยวคนจะคิดว่าอยากไปเกาะใครเค้าดัง อยากอยู่แบบนี้ไปก่อน ให้อะไรๆ นิ่งไปก่อน แล้วค่อยว่ากันอีกทีดีกว่าค่ะ" สาวชัญญ่ากล่าวพร้อมรอยยิ้ม

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts