Monday, March 23, 2009

ยุ้ย'โดนคดี'มือที่สาม

ยุ้ย'โดนคดี'มือที่สาม พอเลิกกับ ปิ๊ด บอดี้สแลม ก็เลยพยายามหาสาเหตุว่าเพราะอะไร จน ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม มาตกเป็นข่าวกับนักแสดงหนุ่ม ธันญ์-ธนากร หลังจากที่ร่วมงานกันในเรื่อง “ปอบผีฟ้า” ทางช่อง 7 แถมล่าสุดยังควงคู่กันออกงานโทรทัศน์ทองคำอีก จนมีข่าวว่าดาราสาว ต้อง-สุภัชญา อดีตแฟนสาวของ ธันญ์ โวยว่า ยุ้ย เป็น “มือที่สาม” ทำให้เขาสองคนเลิกกัน มาเจอ ยุ้ย ในวันที่มาร่วมงาน “โรดโชว์ sms ไทยรัฐ ท็อป นิวส์” เลยได้มีโอกาสสัมภาษณ์ แบบเอ็กคูซีฟถึงข้อหา “มือที่สาม” ซึ่ง ยุ้ย ตอบว่า “ไม่เกี่ยวเลย ยุ้ยบอกได้เลยว่าไม่ใช่มือที่สามกับธันญ์ เราเป็นเพื่อนกัน เราสนิทกันในฐานะเพื่อนคนนึง มีผู้จัดการคนเดียวกัน ออกงานด้วยกัน ทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไรอยู่แล้ว” ธันญ์มีมาปรึกษายุ้ยเรื่องความรักมั้ย? “ไม่ค่ะ เรื่องส่วนตัวเราก็จะไม่มาเล่าหรือมาพูดคุยอะไรกัน” ยุ้ยรู้จักกับต้องมั้ย? “ไม่รู้จักค่ะ แต่ยุ้ยรู้จักธันญ์จากที่ธันญ์เป็นเพื่อนสนิทพี่อานัส อยู่ในสังกัดเดียวกัน แล้วเราก็ได้มาร่วมงานกัน” เคยเจอต้องมั้ย? “เคยเจอครั้งนึงวันที่พวกเราไปฉลองกันที่ร้านธันญ์ ธันญ์ก็พาต้องมาแนะนำให้รู้จัก” ซีเรียสมั้ยที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สามทำให้เค้าเลิกกัน? “เค้าไม่ได้เลิกกันนี่ ไม่ซีเรียส เพราะตอนนี้อยู่ใกล้ใคร คนก็จะดูไม่ดี เราคงต้องระวังตัวเอง” แต่เค้าก็ห่างกัน? “อันนั้นมันคงเป็นที่ตัวเค้าสองคนแล้วล่ะ เพราะยุ้ยไม่เคยไปทำให้เค้าทะเลาะกันเลย”

สำหรับด้าน ธันญ์ เองกล่าวเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว ผมกับยุ้ยอยู่กลุ่มเดียวกัน” แล้วที่คนมองว่าเป็นมือที่สาม? “เหรอครับ ผมเป็นมือที่สามเหรอ แล้วแต่คนจะมองมากกว่า ผมไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว” มีผลกับคนที่เราดูอยู่ด้วยมั้ย? “ไม่มีอะไร เป็นเรื่องปกติ” ตอนนี้ธันญ์กับต้องสถานะยังเหมือนเดิมมั้ย? “ก็ยังคุยกัน แต่ตอนนี้เราจะห่างกันมากกว่า เพราะว่าเจอกันน้อยลง แต่ก็ยังเหมือนเดิม” แล้วเค้าถามเรื่องข่าวมั้ย? “เรื่องปกติครับ ตอนนี้คงเป็นจุดสนใจด้วยมั้ง เพราะยุ้ยเค้าก็เพิ่งเลิกกับแฟน แล้วผมก็เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับสปีดวันด้วย” แล้วรู้สึกยังไงบ้างกับข่าวนี้? “ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก ก็ถือว่าเรื่องปกติในวงการ ที่สนิทกับใคร แล้วเป็นจังหวะพอดีด้วย” ยุ้ยเค้าก็ค่อนข้างจะสนิท มีอะไรก็ปรึกษา? “ก็คุยกันตลอด ช่วงนี้ออกงานกันตลอด มีงานโชว์ตัวเป็นแพ็กคู่ไป โปรโมตละครด้วย” เปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้กับยุ้ยล่ะมีมั้ย? “ก็เป็นเพื่อนที่ดีกัน สนิทกัน เป็นกลุ่มกันอยู่แล้ว” อนาคตเป็นไปได้มั้ย? “โอ้ยเป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้วครับ”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts