Wednesday, February 4, 2009

แอน ย้ำรัก "ภูริ" ยังชื่นมื่น โต้ไม่เคยถึงขั้นตบตี


"แอน" ย้ำสัมพันธ์รัก "ภูริ" ยังเหนียวแน่น แม้ไม่หวานเหมือนเคย ของขวัญวันเกิดยังไม่มีให้ แต่แฟนหนุ่มก็ยังคอยเอาใจใส่ คอยตามงอนง้อ โต้มีข่าวรักจืด ลงไม้ลงมือตบตีกันว่าไม่เป็นเรื่องจริงแม้แต่น้อย แม้ช่วงนี้ดูว่าข่าวคราวความรักของคู่สาว "แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล" กับหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" อาจจะดูเงียบๆ ไป ไม่ค่อยหวือหวาเหมือนเมื่อก่อน แถมไม่มีแววงานวิวาห์ให้ได้ลุ้นกันสักที เลยมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าคู่นี้อาจจะรักสั่นคลอนอีกคู่รึเปล่า แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ควงคู่หวานออกงานโต้ข่าวซะเลย โดยสาว "แอน" เผยว่าแม้จะไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม "เราสองคนก็ไม่ได้เจอกันทุกวันนะคะ มันไม่จำเป็น ว่างก็เจอกันไม่ว่างก็ไม่ได้เจอ ตอนนี้ก็ยังคอนเฟิร์มว่าเหมือนเดิมค่ะ เรื่องแต่งยังไม่มีค่ะ ให้คู่อื่นไปก่อนได้เลยค่ะ เรื่องงอนกันทะเลาะกันไม่ค่อยมีนะคะ มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ" "แต่จริงๆ คนเราคบกันการทะเลาะกันมันเป็นเรื่องธรรมดา คบกันมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ว่าคู่เรามันก็ไม่ได้มีอะไรหนักหนากันมาก เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไรต้องทะเลาะกันมากมาย "ไม่หรอกนะไม่ค่อยงอนหรอก (หัวเราะ) จริงๆ ของขวัญเราสองคนจะไม่ค่อยให้อะไรที่มันดูสิ้นเปลืองนะ ไม่ให้พวกดอกไม้ ช็อกโกแล็ต แต่จะให้อะไรที่มันใช้ได้มากกว่า อย่างเช่น เสื้อ รองเท้า โทรศัพท์ เพราะมันได้ใช้จริงๆ มากกว่า" "เวลาให้ของขวัญก็ต้องดูด้วยว่าคนที่ได้เขาได้ใช้หรือเปล่า ไม่ใช่แบบซื้อไปแล้วเขาไปตั้งไว้มันก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร วันวาเลนไทน์ก็ยังไม่ได้วางแผนว่าจะไปไหนค่ะ เพราะภูริถ่ายละคร ของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ยังไม่รู้เลยค่ะ เพราะวันเกิดแอนก็ยังไม่ได้เลย (หัวเราะ)" พร้อมโต้ข่าวที่ว่าทะเลาะกันหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ ว่าไม่มีเรื่องอย่างนั้นเกิดขึ้นแน่ เป็นแค่เสียงคนเม้าท์กันไปเรื่อย "เรื่องตบตีเนี่ยไม่มีเลยนะคะ จริงๆ เรื่องมันมีนิดเดียวคนก็เม้าท์กันไปเรื่อย มันจะมีได้ยังไงคะ ไม่มีเลยค่ะมันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ แอนว่าคนเรามันพูดไปได้ตลอด ลือกันไปได้เรื่อยๆ แต่จริงๆ เรื่องมันอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ค่ะ ก็งงมากข่าวมันออกมาได้ยังไงทั้งๆ ที่มันไม่มีอะไรเลย เรื่องงอนมันเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่คบกัน แต่เรื่องตบตีเนี่ยไม่มีแน่ๆ ค่ะ" ด้านหนุ่ม "ภูริ" เผยว่าถึงแม้จะไม่มีของขวัญอะไรให้ แต่ดอกไม้จะเป็นส่วนสำคัญในการขอคืนดี เพราะที่ผ่านมาตนจะเป็นฝ่ายง้อ แต่หลังๆ ชักรู้ทัน เริ่มมีแก้เผ็ดแฟนสาวเหมือนกัน "ดอกไม้ก็มีให้นะส่วนใหญ่ให้เวลาง้อเขาครับ ส่วนใหญ่ที่ง้อจะเป็นผม เพราะคุณแอนเค้าเป็นคนเงียบ โทรไปก็จะเงียบ ไปเจอก็จะเงียบ ถ้าเกิดเขาโกรธก็ให้เวลาเขา เวลาเค้าโกรธถ้าโทรไปแล้วเค้าไม่พูด ผมก็ยังไม่โทรไปก็ไปเที่ยวกับเพื่อนก่อนก็โอเคอ่ะ เขาเป็นคนใจแข็งครับ เขาเรียกว่า silent terapy ครับ ทำให้เรากระวนกระวายไปเอง" "พอเรารู้ไต๋เราก็เงียบบ้าง ตัวผมไม่เคยโกรธเคยงอนนะเพราะผมไม่เคยโกรธใคร ถ้าโกรธกันจริงๆ นานสุดก็สองสามวัน ช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนครับ"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts