Wednesday, February 4, 2009

ขวัญ ปลื้ม ฟิล์ม โทร.รายงานข่าว ย่องหาที่บ้าน


ช่วงนี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องดังค่าย อาร์เอส กำลังมาแรงแซงหน้าหนุ่มคนไหน ทั้งโทร.หา ส่งแมสเสจหวาน ส่งดอกไม้ไปให้ แว่วว่าดอดไปขายขนมจีบ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกละคร “มือนาง” ช่อง 7 ถึงบ้าน มิน่า!! กอล์ฟ-พิชญะ โทร.ถามเรื่องแมวหาย ขวัญ ถึงเชิดใส่บอกว่า “ละเมอ” อ่ะเปล่า?! “หนูไม่รู้ แต่ถ้าเรื่องอะไรแบบนี้ ขอให้ฝ่ายเดียวเป็นคนพูดดีกว่า เราพูดคนละคนอยู่แล้ว ยิ่งไม่ค่อยได้คุยกับมันอาจจะมีที่เราตอบไม่ตรงกันบ้าง อาจจะทำให้มีปัญหาทีหลัง พี่กอล์ฟเค้าเป็นคนเริ่มพูด ก็ขอให้พี่กอล์ฟเป็นคนพูดต่อไปดีกว่า เพราะตัวขวัญก็ไม่ได้โกรธอะไรพี่กอล์ฟ ก็ยังรู้สึกดี เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ไม่มีปัญหา” แล้วกับหนุ่มฟิล์มปลื้มขวัญตามไปถึงบ้าน? “ไม่ได้ปลื้มค่ะ พี่ฟิล์มรู้จักขวัญมาตั้งนานมาก ตั้งแต่ขวัญอยู่ ม.ต้น ตั้งแต่งานเทสต์โฆษณาตั้งแต่เด็ก สนิทกันก่อนเข้าวงการอีก” แล้วไปหาที่บ้านจริงมั้ย? “เรื่องรายละเอียดขวัญขอไม่ระบุลึกดีกว่า ขวัญเห็นเค้าเป็นพี่ชายคนนึงที่ดี” นึกว่าประทับใจความสวยของขวัญ? “ไม่นะ (หัวเราะ)” ส่งดอกไม้ ส่งแมสเสจให้ขวัญตลอดเลยนี่? “เป็นความรู้สึกดีๆระหว่างความผูกพันพี่น้องที่มีให้กันมากกว่า ไม่จำเป็นว่าเราคุยกัน ไปมาหาสู่ แล้วจะเป็นความสัมพันธ์แบบนี้อย่างเดียว อยากให้มองหลายๆแง่” ส่งให้นานหรือยัง? “หลอกถามเหรอ (หัวเราะ) ขออนุญาตไม่ลงลึกค่ะ ขวัญอยากมีมุมหนึ่งของหนูบ้าง” เวลาขวัญมีปัญหา ฟิล์มว่าไงบ้าง? “เป็นพี่ที่ดี เวลามีเรื่องอะไร ถ้าเค้ารู้ก่อนขวัญก็จะโทร.มาบอกขวัญ โทร.มาเตือนขวัญ เป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆ บางเรื่องขวัญไม่รู้ เพราะขวัญไม่ค่อยรับข่าวสาร จะปิดหูปิดตาตัวเองตลอด พี่เค้าก็จะโทร.มาบอกเรา” หมอดูบอกว่าถ้าขวัญฟิล์มแสดงคู่กันจะพากันดัง? “ขวัญยินดีจะร่วมงานกับพี่ๆทุกๆคน ถ้าเป็นพี่ฟิล์มก็ยิ่งยินดี เพราะว่าขวัญกับพี่ฟิล์มไม่ต้องมานั่งทำความรู้จักกันใหม่ พอเวลาเราเล่นละครจะได้ไม่เขิน ไม่ต้องเกร็ง” สนิทกับฟิล์มที่สุด? “ขวัญมีพี่ชายหลายคนค่ะ”--แล้วร้าก..ก “พี่ชาย” ทุกคนเลยอ่ะเปล่าจ๊ะ!!

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts