Wednesday, February 4, 2009

อั้ม ออกตัวเปล่าสวยเลือกได้ เสน่ห์ล้นไม่ต้องลง นะหน้าทอง


มีภาพหลุดของนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์ กิ๊กใหม่ที่ตกเป็นข่าวด้วย ที่ว่าฝ่ายชายกำลังซบรักแร้ฝ่ายหญิง ซึ่งเมื่อถามไถ่ถึงรูปที่ออกมา อั้ม-พัชราภา เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
“จริง ๆ เขาไม่ได้ซบรักแร้ หรือดมรักแร้ทั้งนั้น คือถ้าเห็นจริง ๆ จะเห็นว่าอั้ม ยื่นมือไปถ่ายรูปทะเลอยู่ แล้วโน้ตคงบังเอิญเข้ามาอยู่ใกล้ ๆ เรามั้ง” รูปที่หลุดออกมา แสดงว่าเจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) เป็นคนถ่ายละซิ “ไม่ใช่เลย เพื่อนคนอื่นถ่าย ไปกับเพื่อนหลายคน เจนี่ ไปด้วย เกรงใจเจนี่มากที่ต้องมาเป็นข่าวแบบนี้ “ได้โทรฯคุยกับเจนี่หรือยัง “ยังไม่ได้โทรฯเลย แต่รู้ว่าหลุดมาได้ยังไง เพราะมีเพื่อนเอารูปไปลงใน เฟซบุ๊ค”
รูปหลุดแล้วโน้ตว่ายังไงบ้าง “เขาบอกว่าไม่ได้โรคจิตนะมาหอมรักแร้ ภาพนี้มันไม่มีอะไรเกินเลย บังเอิญเขามาอยู่ใกล้เราเท่านั้นเอง” ต๊อด-ศิณะ เห็นภาพแล้วว่ายังไงบ้าง “ก็ไม่ว่าอะไร เขาก็แซวว่าดมรักแร้จริงเหรอ เขาไม่ได้งอน” ทำไมต๊อดไม่ได้ไปด้วยกัน “พอดีต๊อดเขาไปเชียงใหม่ ชวนไปด้วยกันแล้ว แต่เขาก็ไม่ไป และอั้มก็ไม่อยากไปเชียงใหม่ด้วยคนมันเยอะไกล ต๊อด เองก็รู้ว่าโน้ตไป”
ที่ผ่านมามีข่าวว่า อั้มคบสองคนในเวลาเดียว กัน “อั้มไม่ได้สวยเลือกได้เลยนะ โน้ตก็เป็นเพื่อน ต๊อดก็เป็นเพื่อน ถ้าไม่ ใช่เพื่อนกันคงทะเลาะกันไปแล้ว มีข่าวกับผู้ชาย อยู่บ่อย ๆ” แล้วกับข่าวไปทำเสน่ห์ลง นะหน้าทองล่ะ “พอดีวันนั้น พี่บอล เชิญยิ้ม ชวน ไปร่วมงาน อั้มเลยไปเพราะเห็นมีดาราไปกันเยอะ แล้วอั้มก็เข้าไป 10 นาทีเอง ไม่ได้ทำพิธีอะไร ใจจริงอั้มอยากจะไปดูดวงมาก กว่า เสน่ห์ไม่ต้องทำหรอกแค่นี้ก็เยอะแล้ว ปวดหัวจะแย่อยู่แล้ว” อั้ม กล่าว.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts