Thursday, April 2, 2009

หญิงแม้น ออกพ็อกเก็ตบุ๊ค ผู้หญิงลืมยาก

หญิงแม้น ออกพ็อกเก็ตบุ๊ค ผู้หญิงลืมยาก "หญิงแม้น" แข็งใจอวยพร "แท็ค" กับสาวคนใหม่ ชี้ขอให้ดูแลกันให้ดีๆ ย้ำความสัมพันธ์อย่างไรตนก็ยังเหมือนเดิม เผยเตรียมออกพ็อกเก็ตบุ๊ครวมเรื่องราววัย 18 ฝนของตนเอง ลั่นใครไม่อยากอ่านก็ไม่ต้องซื้อ แม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ "หญิงแม้น - ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ก็ยังยอมรับว่า "แท็ค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ยังคงตราตรึงอยู่ในใจตลอด แม้จะมีกระแสข่าวที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าอดีตแฟนหนุ่มมีคนใหม่ดามใจแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันจะเหมือนเดิม เหตุเพราะลืมยาก โดยล่าสุดได้มีการรวบรวมเรื่องราวของตนเองลงพ็อกเก็ตบุคเตรียมวางขายแล้ว และที่แน่ๆ คือมีเรื่องราวความรักระหว่างตนกับหนุ่มแท็ครวมอยู่ด้วย "ถ้าเจอกคนใหม่ก็อยากให้ดูแลกันดีๆ แล้วกัน ยังไงหนูก็ยังอยู่ที่เดิม ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ คือจริงๆ หนูก็คุยบ้างแต่ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไรเรื่องข่าวที่เขามีผู้หญิงคนใหม่ หนูไม่ได้ถามเขาค่ะ ก็ไม่เป็นไรอยู่แล้วมันไม่เกี่ยวกัน ก็มีรู้สึกแย่บ้างนิดหน่อย แต่เราก็ต้องก้าวต่อไปค่ะ ให้อยู่ที่เดิมก็คงไม่ได้ เรื่องเขาจะมีคนใหม่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรา ก็ไม่ได้คุยกันเลย" "ส่วนใหญ่หนูจะอยู่กับเพื่อนๆ มากกว่า อยู่กับพี่พลอย เฌอมาลย์ อยู่กับเพื่อนที่เดินแฟชั่นโชว์ด้วยกัน อยู่กับไมค์ อะไรแบบนี้มากกว่า ก็อาจจะมีบ้างเนอะที่เราอยากจะตัดเขาให้ขาด กว่าคนเราจะรักกันมันก็ไม่ใช่ว่าเลิกปุ๊บแล้วเราจะลืมกันได้ มันก็ต้องมีกันบ้างที่ยังคิดถึงอยู่ แต่ว่าก็ละไว้ในฐานะหนึ่งเหมือนกัน ที่ว่าเขาเป็นคนพิเศษแต่ก็ไม่ได้นับเป็นแฟนแล้ว" ย้ำหนุ่มแท็คยังเป็นคนแรกและคนเดียวที่ทำให้ตนเสียใจ เผยทราบแล้วว่าแท็คมีกิ๊กใหม่ แต่ตนเป็นคนรักยากลืมยาก "เขาก็เป็นคนแรกและเป็นคนเดียวที่ทำให้หนูรู้สึกเสียใจมากที่สุด จริงๆ ข่าวที่บอกว่าเขามีคนใหม่แล้วหนูก็ทราบๆ มาเหมือนกัน คือหนูก็เป็นคนรักยากลืมยากนะพี่ ก็เลยขอบรรยายเป็นความรู้สึกในหนังสือดีกว่า ไม่อยากพูดเป็นความรู้สึก สักต้นเดือนหน้าคงได้อ่านกัน ตอนนี้ก็ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่ถ่ายปกกับถ่ายรูปข้างใน" "เรื่องราวข้างในจะเป็นเรื่องราวของหนูตั้งแต่แรกเกิด ถึงตอนไปเรียนที่ประเทศอังกฤษมา เรื่องเพื่อน เรื่องความรัก มีทุกเรื่องที่จะเป็นเรื่องจริงครบค่ะ" เผยมีเรื่องหนุ่มแท็คในพ็อกเก็ตบุ๊คด้วย "จะมีเขียนถึงพี่แท็กด้วย หนูก็บอกเขาแล้วว่าเราจะเขียนถึงนะ เขาก็บอกว่าก็ดี ก็ถามเขาว่าจะให้ส่งไปให้เขาอ่านหรือเปล่าเขาก็บอกไม่ต้อง ก็คงรออ่านพร้อมพี่ๆ นักข่าวนี่ล่ะค่ะ คือหนูไม่ได้คุยกับเขาเองนะคะ หนูแค่ฝากพี่ที่อาร์เอสไปบอก แต่ก็คิดว่าต้องส่งไปให้เขาอ่านอยู่ดีเพราะเป็นมารยาท ก็ต้องขออนุญาตก่อนเพราะเราพูดถึงเขา ก็มีพูดถึงเขาเป็นบทเลยค่ะ ต้องลองอ่านดู" "คือจริงๆ หนังสือเล่มนี้เหมือนเป็น hi 5 รวมเล่มเท่านั้นเอง คือเหมือนเขียนลง hi 5 มาตลอด แล้วโดนด่า ทีนี้หนูก็จะรวมเล่มทำเป็นพ็อคเก็ตบุ๊ค ถ้าใครไม่อยากอ่านก็ไม่ต้องอ่าน ถ้าใครชอบก็อยากให้ซื้ออ่านกัน เพราะว่ามันก็เป็นการรวมความรู้สึกของหนูที่ออกมาเป็นเล่ม" ลั่น ไม่มีแฉใครในหนังสือ ทุกอย่างในหนังสือเป็นสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน พร้อมเมินพูดถึงคริส บอกให้ปล่อยไป "หนูเชื่อว่าผู้หญิงด้วยกันจะทราบว่าเรื่องราวพวกนี้มันเป็นเหมือนเหตุการณ์ๆ หนึ่งที่เกิดขึ้นกับทุกคน จริงๆ หนูก็อายุ 18 ปี ก็ไม่ได้มีประสบการณ์มากมาย แต่ว่า 18 ปีของหนูเนี่ยมีเรื่องราวเข้ามาเยอะมาก ก็ยอมรับว่าข้างหนักเหมือนกัน แต่งานนี้ไม่มีแฉค่ะ จะเขียนเรื่องความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันมากกว่า ไม่มีด่ากันแน่นอนค่ะ (มีพูดถึงคริสบ้างมั้ย) ไม่มีเลยค่ะ คนนั้นปล่อยไปเถอะ ส่วนคนปล่อยรูปก็ไม่มีค่ะ มีเรื่องไมค์กับเรื่องเพื่อนมากกว่า เล่ม 2 ค่อยว่ากันว่าจะเป็นยังไงต่อ ก็ขอดูฟีดแบ็กเล่มแรกก่อน เพราะหนูเป็นคนชอบพูด ชอบเขียนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ซึ่งพอเอามารวมเป็นเล่มก็ดูเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้น"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts