Friday, April 3, 2009

ยุ้ย-จีรนันท์ ในอ้อมกอด ธันญ์

ยุ้ย-จีรนันท์ ในอ้อมกอด ธันญ์ พอเลิกกับ ปิ๊ด บอดี้สแลม ไม่นาน ก็มีข่าวว่านางเอกสาวสวย ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม มีดาราหนุ่ม หล่อล่ำสมชาย ธันญ์-ธนากร มาดามอกทันที โดยทั้งคู่สนิทสนมกันเนื่องจากเล่นละคร “ปอบผีฟ้า” ทางช่อง 7 เรื่องเดียวกัน แถมยังอยู่ ร่วมชายคาค่ายสปีดวันด้วยกันอีกด้วย แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะปฏิเสธว่าไม่ใช่แฟน แต่ก็ยังออกงาน “Sea Sand Sun... Color Breeze” ที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ด้วยกัน แถมยังอวดความหวาน โดย ธันญ์ อุ้ม ยุ้ย ซึ่งแต่งเป็นนางเงือกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกัน โดย ยุ้ย ออกตัวว่า “ที่ธันญ์เขาอุ้มยุ้ย เพราะยุ้ยแต่งเป็นเงือกเดินไม่ได้ค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับสวีตหรืออะไร” ธันญ์ปาดเหงื่อก่อนพูดขึ้นมา “เห็นตัวเล็กๆยังงี้หนักเอาการ อุ้มไกลด้วย กลัวมากเลยว่าจะทำเขาหล่น” กล้ารับงานคู่กันเป็นการตอกย้ำข่าวหรือเปล่า? “ไม่หรอกค่ะ มีงานติดต่อคู่กันเราก็ไป ช่วงนี้ไปต่างจังหวัดเราก็ไปด้วยกันตลอด แต่เราสองคนเป็นเพื่อนกัน” ธันญ์กล่าวว่า “อย่างที่บอกว่ามันคืองาน แล้วเราก็สนิทกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ สวยอย่างยุ้ยมีแต่คนจีบอยู่แล้ว”

มีข่าวว่าธันญ์ก็เลิกกับต้องแล้ว? “ก็ยังปกติเหมือนเดิมครับ” เห็นต้องออกมาแฉว่าขอเลิก เพราะธันญ์จะมาคบกับยุ้ยนี่แหละ? “เค้าบอกใคร ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ขนาดผมสนิทกับเค้าผมยังไม่รู้เลย” ยังยืนยันว่ารักหวานกันอยู่? “ก็สนิทกันอยู่เหมือนเดิม” ข่าวยุ้ยกับธันญ์ทำให้กระทบความสัมพันธ์ ระหว่างธันญ์กับต้องมั้ย? “ไม่ครับ ช่วงนี้อย่างที่บอกเราก็ห่างกันอยู่แล้ว เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน ช่วงนี้ผมก็ทำงานเกือบ 7 วันเต็ม” ยุ้ยล่ะเป็นยังไง จู่ๆก็มีข่าวกลายเป็นมือที่สาม “ก็งงๆ แต่ก็ไม่ซีเรียส เราจะ พูดตลอดว่าเรา 2 คนเป็นเพื่อนกัน” แล้วยุ้ยได้คุยกับต้องมั้ย? “ยังไม่เคยคุยกันเลยนะ แต่ยุ้ยไม่กลัวเค้าจะเข้าใจผิด เพราะว่าธันญ์ก็ต้องเคลียร์อยู่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน” มีรูปปิ๊ดควงสาวหมวยออกมาแล้ว? “ถ้าปิ๊ดจะมีใครซักคนก็ยินดีด้วย เป็นสิทธิ์ของเค้า แล้วปิ๊ดก็คงต้องการผู้หญิงซักคนที่ดูแลเค้า” เห็นภาพแล้วมันจี๊ดๆมั้ย? “ไม่ค่ะ เพราะว่าเราก็ยังคุยกันเรื่องทั่วๆไปอยู่” ยุ้ยมีปรึกษาเรื่องหัวใจกับธันญ์บ้างมั้ย? ธันญ์ตอบ “ถึงจะสนิทกัน ก็จะไม่พูดเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะมันคืออดีต ชีวิตต้องเดินต่อไป เราก็ไม่มาพูดเรื่องเก่าๆ” คนมองว่าธันญ์เกาะกระแสยุ้ย? “ไม่ครับ ผมทำงานอยู่ในวงการมานาน ตอนนี้ผมก็เซ็นสัญญากับช่อง 7 ทางผู้ใหญ่ก็เอ็นดู ให้โอกาสตลอด ก็มีละครเรื่อยๆครับ”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts