Friday, March 20, 2009

การ์ตูน-อินทิรา โต้ข่าวแต่งงานมาก่อน

การ์ตูน-อินทิรา โต้ข่าวแต่งงานมาก่อน การ์ตูน-อินทิรา เถียงเสียงแข็งไม่เคยใจแตกวิวาห์สมัยวัยละอ่อน พ้อข่าวชักไปกันใหญ่ พร้อมปัดนักร้องสุดหล่อ "โดม" ใจป้ำทุ่มเงินซื้อคอนโดให้ โต้เปิดตัวเป็นแฟนยอมออกงานเดียวกัน ลั่นสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง!!!

ตั้งแต่ตกเป็นข่าวกิ๊กนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม งานก็เข้าดาราสาวการ์ตูน-อินทิรา ไม่เลิก ล่าสุดมีกระแสข่าวการ์ตูนเคยแต่งงานมาแล้วตั้งแต่ก่อนเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าดาราสาวขณะมาร่วมงานแถลงข่าวงานสงกรานต์ เฟสติวัล ครั้งที่ 21 ที่ห้างสยามพารากอน ซึ่งในงานเดียวกันนี้เองหนุ่มสุดหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม ยังได้มาร่วมร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกันด้วย งานนี้การ์ตูนได้กล่าวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาว่า

"ไม่มีค่ะ ไปกันใหญ่แล้วเรื่องนี้ ตอนเด็กๆ ตูนก็มีแฟนเป็นเรื่องของเด็กๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรขนาดนั้น ซึ่งเรื่องนี้พี่โดมก็ถามตามปกติ เขาก็ถามไปเรื่อย ถามโน่นถามนี้ไม่มีอะไร เราคุยกันปกติคุยได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ดูเขาก็ไม่ซีเรียสนะคะ พี่เขาชิลๆ อยู่แล้ว แต่ต้องไปถามพี่เขาเอง ส่วนตัวตูนก็ไม่ซีเรียสอะไร ทุกวันนี้ชีวิตตูนจะซีเรียสหรือกังวลกับหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากกว่า เพราะตูนมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ไหนจะเรียนและทำงานไปด้วย จะกังวลเรื่องที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำงาน และตูนต้องดูแลครอบครัวด้วย ตูนจะซีเรียสและกังวลเรื่องนี้มากกว่าเรื่องอื่น"

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวนักร้องหนุ่มใจป้ำทุ่มเงินซื้อคอนโดให้ การ์ตูนทำหน้าเซ็งก่อนปฏิเสธว่า
"ไม่มีค่ะ อย่างที่บอกข่าวตอนนี้ไปเรื่อยแล้วค่ะ มันต้องแยกแยะนิดหนึ่ง ถามว่าตูนเคยคิดจะซื้อคอนโดหรือเปล่า ก็มีบ้างที่คิดไว้ว่าจะซื้อ เพราะตัวเองอยู่หอของมหาวิทยาลัยมา 3-4 ปี แล้ว ก็รู้สึกว่าถ้าเราโตกว่านี้จะเก็บเงินซื้อ แต่ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาซื้อให้"

"เรื่องข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นทางผู้ใหญ่ก็มีเตือนๆ ว่าอย่ามีข่าวเยอะ แต่เขาไม่ได้เจาะจงเรื่องอะไรเป็นพิเศษ เพราะช่วงนี้มีข่าวหลายกระแสเหลือเกิน ส่วนตัวพี่โดมก็มีให้กำลังใจบ้าง พี่เขาก็บอกว่าอย่าเครียด มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของข่าว พี่เขาเจอและผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ซึ่งตูนก็พยายามปรับตัวและเข้าใจให้มากขึ้นว่า เราอยู่ตรงนี้ มันต้องมีกระแสอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไรพี่ๆ ผู้สื่อข่าวก็เหมือนเป็นพี่ๆ น้องๆ กัน ไม่มีใครจะมาฆ่าเราให้ตาย คงไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว"

"จริงๆ ตูนก็ไม่ชอบเป็นที่จับตามองเท่าไหร่ แต่เรียกว่าเข้าใจมากกว่าไม่ได้อึดอัดอะไร อย่างที่บอกตูนเหนื่อยกับงานและเรื่องเรียนมากกว่า ส่วนเรื่องอื่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญของชีวิต ที่ตูนซีเรียสคือจะทำยังไงให้ครอบครัวตูนมีความสุขที่สุด ดูแลครอบครัวให้พ่อแม่สบายที่สุดมากกว่า"

ต่อข้อซักถามถึงการมาร่วมงานเดียวกัน เหมือนเป็นการเปิดตัวในฐานะแฟนแล้วหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า

"ออกงานเดียวกันแต่ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวอะไรเลย บางคนอาจเข้าใจไปอย่างนั้นแต่จริงๆ ไม่ใช่ เราอยู่ในวงการเดียวกัน พี่เขาเป็นศิลปินหรือนักแสดงก็ต้องมีเจอกันบ้างอยู่แล้ว ตูนเองก็เพิ่งทราบไม่นานว่าพี่เขาจะมางานเดียวกัน แต่ตูนไม่ซีเรียสอะไรเพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแต่เราอาจจะไม่พร้อมที่จะมาพูดอะไรคู่กัน มันยังไม่ถึงขั้นนั้นก็ต้องขอไว้นิดหนึ่ง (ตั้งแต่มีข่าวกับโดม การ์ตูนมีงานเยอะขึ้น?) จริงๆ แล้วงานหลักๆ เป็นงานที่ตูนรับไว้แล้วจากกระแสละคร ต้องยกความดีความชอบให้ละครเรื่องเมียหลวงมากกว่า จริงๆ งานมีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้ว พอตูนสอบเสร็จก็ทำเต็มที่เลย ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เราก็รับเท่าที่กำลังเราไหวและพอดูแลครอบครัวได้อย่างสบายก็พอ ไม่จำเป็นต้องโหมงานขนาดนั้น"

"ความสัมพันธ์กับพี่โดมตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่เราไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลย เพราะมันไม่ใช่ประเด็นใหญ่อะไร (ข่าวมีผลอาจทำให้หยุดการพัฒนาสัมพันธ์?) ไม่เกี่ยวค่ะ เรื่องจะพัฒนาหรือไม่มันไม่เกี่ยวกับสิ่งรอบข้าง อยู่ที่เราคุยกันแล้วเป็นยังไงมากกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีพัฒนาอะไร"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts