Friday, March 20, 2009

สัมพันธ์ 'ออย' ฟาง ไม่ผูกมัด

สัมพันธ์ 'ออย' ฟาง ไม่ผูกมัด ถึงแม้จะเคยออกมาประกาศว่าห่างๆ กัน แต่ไม่มีใครอยากเชื่อคำของนางเอกขาสวย ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ ซักเท่าไหร่ เพราะยังมีคนเห็นว่า น้องฟาง ไปไหนมาไหนกับพระเอกติสท์แตก ออย-ธนา อยู่ ซึ่งเรื่องนี้ ฟาง กล่าวว่า “จริงๆมันนานแล้ว ไม่ได้ไปกันเร็วๆนี้ แต่ก็ไม่ได้มีอะไร รู้จักกัน ก็ทานข้าวกันปกติ” แต่มีคนเห็นไปแถวศาลายาด้วยกัน “ไม่ค่ะ อันนี้ไม่ทราบ ล่าสุดที่เจอพี่ออยนานมากแล้ว หลายเดือน น่าจะช่วงต้นปี นานๆก็คุยกันที ก็ยังเป็นคนรู้จัก พี่ออยก็ยังเรียกว่าเป็นพี่ชายอยู่ ก็ยังรู้สึกว่าพี่เค้าเป็นแค่พี่ชาย” แล้วห่างขึ้นมั้ย? “ก็ห่างเพราะต่างคนต่างทำงาน” เหมือนไม่ชัดเจนเลย “จริงๆฟางก็ชัดเจนนะคะ กับพี่ออยเราก็ไม่ได้นิยามคำว่าแฟนหรืออะไร เราก็รู้จักกัน เราแฮปปี้ ที่จะอยู่ในสภาพตรงนี้ เราแฮปปี้ ไม่ต้องรู้สึกว่าต้องมาผูกมัดอะไร แค่นี้ก็โอเคแล้ว” การที่ฟาง เป็นคนไม่ผูกมัด เลยถูกใจพี่ออยหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ ฟางกับพี่ออยเหมือนเป็นคนรู้จักกัน เป็นพี่ที่สนิทกัน ไม่น่าจะมีอะไรที่ต้องมาติดใจหรือยังไง” สนิทถึงขั้นคุยกันทุกเรื่องมั้ย? “ก็ไม่ทุกเรื่องค่ะ มีบ้างบางเรื่องที่เราไม่ สามารถคุยได้” ที่เราห่างเพราะออยมีข่าวกับแซมมี่-ปัณฑิตารึป่าว? “ไม่เกี่ยวค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts