Friday, March 27, 2009

กบโต้มีน้อง ยันแค่อ้วนขึ้น

กบโต้มีน้อง ยันแค่อ้วนขึ้น แย้มเป็นคนรักเด็ก (อยากมีลูกแล้ว) ขอเที่ยว 2 คนก่อน รอ 'บรู๊ค' ว่างฮันนีมูนอเมริกาหลังจากโดนข่าวลือว่า เบนโลก่อนแต่ง แต่สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี 'กบ สุวนันท์ คงยิ่ง' ก็เมินข่าวฉาว แถมยังยืนยัน นั่งยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ได้ท้องแน่นอน พอกลายเป็นลูกสะใภ้ของคุณแม่ดาริดาและเป็นภรรยาที่ดีของ 'บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์' สาวกบก็จะมีน้ำมีนวล สวยขึ้น ดูตัวจะอวบอ้วนขึ้น งานนี้หลายคนเริ่มเข้ามาทักขึ้นเรื่อยๆแล้ว มีลุ้นว่าจะมีลูกหรือเปล่า เจอคนทักอย่างนี้เจ้าตัวก็เผยออกมาว่า "มีคนมาทักว่าอ้วน คือตอนนี้ไม่ได้ทำงานละคร แต่ช่วงนี้จะทำแค่งานพิธีกร เลยไม่มีเวลาไปดูจอมอนิเตอร์ แล้วก็นอน กิน ใช้ชีวิตแบบมีความสุข กำลังให้ชีวิตกลับตัวเองเยอะขึ้น"

เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณแม่หรือเปล่า "ยังค่ะ ตอนนี้ยังเลย" อีกนานมั๊ย "ยังไม่ได้คุยค่ะ ตอนนี้ก็ไปเช็คร่างกาย ตรวจสุขภาพให้ดีก่อน"คิดว่าให้ปล่อยไปตามธรรมชาติหรือเปล่า "คงไม่มีค่ะ ยังไม่มีในช่วงนี้ และก็ยังไม่ได้แพลน" มีอาการน้อยใจบรู๊คไหม "ไม่ค่ะ ไม่น้อยใจเลย ค่อนข้างเข้าใจ หรืออาจจะชินแล้ว เพราะพี่เขาก็ทำงานตรงนี้มาได้สักพักหนึ่ง แต่เขาก็กลัวเราเหงา ถ้าเขาว่างก็พาไปเที่ยวบ้าง เราก็ออกไปออกกำลังกาย ตอนนี้ก็ไปเรียนพิเศษภาษาต่างประเทศ ไปเรียนกำลังออกกาย ตีเทนนิสบ้างด้วย"ฮันนีมูนเมื่อไหร่ "ก็รอปิดเทอม ตอนนี้ก็รอพี่บรู๊คว่างก่อนก็จะเดือนพฤษภา ปลายเมษาแล้ว ก็คงจะไปอเมริกา แต่กบคงไม่ได้หยุดนาน เพราะต้องมีรายสดอย่าง 07 โชว์ที่ต้องทำ จันทร์พันดาวก็ต้องรออัดอยู่ ก็น่าจะได้ไปเพราะขอเอาไว้แล้ว"บรู๊คมีเล็งอยากมีน้องมั๊ย "ไม่คะ พี่บรู๊คไม่เลย เพราะเขาขอเที่ยวก่อน เขาคงเห็นทางครอบครัวพี่บีและก็น้องสาวเขา พอมีลูกแล้วก็ไม่สามารถไปไหนได้ หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันสองคนก่อนดีกว่า"


คุณแม่ดาริกามีการเร่งให้มีหลานมั๊ย "ไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีหลาน 3 คนแล้ว ก็ไม่ได้เร่งอะไร ซึ่งเราก็ไม่ได้มีการคุยกันถึงเรื่องนี้เลย"แล้วกบพร้อมอยากมีน้องมั๊ย "ก็ได้ยังไงก็ได้ มันต้องเป็นมติที่เอกฉันท์ทั้งสองฝ่าย กบเป็นคนชอบเด็ก แต่ถ้ากบมีลูกมันก็ดี แล้วก็ไม่อยากเร่ง"เสียดายในงานวงการอยู่หรือเปล่า ถึงไม่อยากมีน้อง "ไม่เกี่ยวกัน อาจจะเป็นเพราะเพิ่งแต่งงานด้วย อย่างที่พี่บรู๊คบอกว่า อยากเที่ยวกันก่อน ยังไม่ได้คุยถึงว่าอยากมีกันกี่คน เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายดี"ช่วงนี้ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง "ก็ไปออกกำลัง ทานอาหารอิ่มหมีพีมัน จนโดนดุลงหนังสือพิมพ์ไทยรัฐเลยที่โดนแซว ก็ขึ้นมาไม่เยอะแค่โลเดียว แต่ถ้ารู้ถึงคุณแดงคงโดนดุเหมือนกัน"กลัวเรื่องอายุที่จะมีลูกมั๊ย "ก็กลัว คือเราปล่อยให้อายุเยอะเกินไป แต่หลายคนก็บอกว่ายังได้อยู่"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts