Friday, March 27, 2009

แพนเค้ก-เขมนิจ ยันจุ๊บแค่เรื่องงาน

แพนเค้ก-เขมนิจ ยันจุ๊บแค่เรื่องงาน แหม เล่นเอาอึ้งกันไปทั้งห้างเลยนะ เมื่อ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ไปจูจุ๊บแก้มของ พี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ ในงานอีเว้นท์ “เซ็นทรัลเวิลด์ ซัมเมอร์ อันลิมิเต็ด 2009” หลังวันงานนักข่าวได้ตามไปถาม แพนเค้ก เรื่องเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมไม่เหมาะสม ซึ่งนางเอกสาววัยใสตอบว่า “มันแล้วแต่คนมองมากกว่า แต่จริงๆเป็นคอนเซปต์ของงานด้วย ซึ่งเราก็ไม่ได้ทำอะไรจนเกินไป ดูขำๆ เป็นอารมณ์การแสดง สไตล์ญี่ปุ่น แล้วพี่เวียร์ก็เล่นเยอะอยู่ ถ้าแพนเล่นน้อยเราก็จะแพ้เค้า เราก็เลยต้องนิดนึง (ยิ้ม)” ตอนจุ๊บเขินมั้ย? (หัวเราะ) “ไม่เขินค่ะ เพราะเล่นละครร่วมกันมาพอสมควร บนเวทีนั้นก็เหมือนเป็นโชว์ เล่นไปตามคอนเซปต์” แล้วที่จุ๊บบนเวทีนั้นเป็นการแสดงหรืออินจริง? “วันนั้นออน โชว์อยู่ ก็เล่นตามคอนเซปต์ไป” ดูเหมือนแพนกล้ารับงานแบบนี้มากขึ้น? “เพราะเป็นพี่เวียร์ด้วยมั้งคะ ด้วยความที่เป็นคนใกล้ตัว คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ถ้าให้เล่นกับคนอื่นที่เราไม่สนิท ให้ทำขนาดนั้นก็คงไม่ไหว เท่าที่แพนทำก็เป็นเรื่องพอสมควรที่เราพอทำได้ และแพนก็ไม่ได้ทำยังงี้บ่อยๆ หรือตามที่สาธารณะ อยากให้เปิดใจกว้างๆ”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts