Tuesday, February 24, 2009

'ชมพู่" โชว์เซ็กซี่

นับเป็นครั้งแรกขอนางเอกงสาว 'ชมพู่' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้เข้าร่วมงานใหญ่ของช่อง 'วิกบิ๊ก 3' ร่วมกับต้นสังกัดใหม่อย่างช่อง 3 ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวชมเกิดอาการเกร็งๆ ว่าชุดที่ใส่มาจะทำให้นายคนใหม่อย่าง 'คุณประวิทย์ มาลีนนท์' ที่ไม่ค่อยปลาบปลื้มจนถึงกับมีข่าวลือว่าบิ๊กบอสหนุ่มถึงกับลั่นกฎห้ามนางเอกสุดฮอตคนใหม่ของช่องห้ามหวิวเด็ดขาด งานนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสสัมภาษณ์บิ๊กใหญ่ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งนายใหญ่ได้กล่าวว่า
'จริงๆ ผมว่าสมัยนี้กลายมาเป็นเซ็กซี่ เขาเอาใจคนดูนะ เพราะในความคิดผม ผมว่าชุดว่ายน้ำ เกาะอก สายเดี่ยว ไม่ได้เป็นชุดอะไรที่น่าเกลียด ถ้าใส่ให้เหมาะกับสถานที่เหมาะกับงาน สมัยก่อนจะเป็นผู้ใหญ่เท่านั้นที่ใส่ไปงานหรูๆ หรืองานอะไรที่มันมิดชิดๆ แต่เดี๋ยวนี้มันเดินเผ่นผ่านไปหมด'
'ปกติพูดตลอดว่าเรื่องนี้เราไม่สนับสนุน แต่ถ้าเขาไปตกลงกับคนที่ติดต่อมาอย่างไร จะถ่ายชุดอาบน้ำ มันก็เรื่องของเขาเพราะเราคิดว่าเขาโตพอที่จะมีวิจารณญาณของตัวเองแล้ว ถ้าสังเกตอย่างในละครเซ็กซี่ไม่ได้อยู่แล้วเพราะเขาตัดหมด ยิ่งเซนเซอร์ช่องเรานี่ค่อนข้างเข้มมาก เขาไปเซ็กซี่ในสังคม ไม่ได้เซ็กซี่ในจอ มันเป็นคนละเรื่องอยู่แล้วเพราะนั่นเป็นชีวิตส่วนตัวของเขาเราบังคับเขาไม่ได้แต่เราเตือนได้' ก่อนตบท้ายด้วยว่ากับข่าวดังกล่าว 'อาจจะรู้โดยวิจารณญาณของตนเองแต่ไม่ได้ไปห้ามเขาหรือออกเป็นกฎโดยเฉพาะ'
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามเกี่ยวกับประเด็นของคลื่นลูกใหม่ที่มักมีข่าวคราวภาพหลุดออกมาเยอะจะแก้ปัญหาตรงนี้อย่างไร
'สำหรับตอนนี้สำหรับเด็กใหม่ๆ เราต้องไปยืมเด็กที่เคยผ่านการประกวดจากเวทีอื่นมา มองว่าบุคลิกเขาเหมาะก็เอามา โอกาสที่เราจะคัดมาเองมีเหมือนกันแต่มันจะยากหน่อย เพราะถ้าไปเอาคนที่เคยผ่านเวทีมาเขาก็จะสกรีนมาให้เรารอบหนึ่งแล้ว'
อย่างไรก็ตามบอสใหญ่ช่อง 3 ยังได้แจงเกี่ยวกับนักแสดงที่ของสังกัดที่เดี๋ยวนี้พาเหรดกันข้ามไปช่อง 7 หรือมาช่อง 3 นั้นตนถือทัศนะคติที่ว่า คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก
'คิดซะว่าเขามาช่วยงาน มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่ข้ามไปข้ามมา ของเราข้ามไปทางโน้นก็มีเป็นธรรมดา อย่างของผมที่แล้วมา 'ขวัญ-อุษามณี', ส้ม ก็ไป ก็แล้วแต่ว่าเขาชอบบรรยากาศการทำงานแบบไหน นโยบายของผมคือ ถ้าเขาทำงานอย่างเป็นสุขในที่ของเขา เราก็จะไม่ไปวุ่นวายกับเขา จะไม่ไปแหย่ให้เขามาอยู่กับเรา ยกเว้นว่ามีข่าวมาหรือเขาแสดงอาการไม่มีความสุขแล้ว อย่างนั้นเราอาจจะไปทาบทามเขามา'

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts