Tuesday, February 24, 2009

“ฟลุค” กัดเจ็บ “ชัญญ่า” เจ็บ! “บ้าของแพง” ไม่เคยจีบผู้หญิงธรรมดา

กลายเป็นมหากาพย์ที่บานปลายไม่มีท่าทีว่าจะจบง่ายๆซะแล้วสำหรับคู่เกาเหลา ฟลุค-เกริกพล กับ ไฮโซสาวลูกครึ่งแดนอาทิตย์อุทัย ชัญญ่า ทามาดะ ซึ่งล่าสุด น้องชัญญ่า ควง แฟนหนุ่มมาช่วยกันแฉ sms ของ ฟลุค จนถูกคนโทร.ไปด่าเป็นพันๆสาย ฝ่ายพระเอกคาสโนว่าก็แสบไม่แพ้กันส่ง sms กลับไปจนเครื่องมือถือของ ชัญญ่า เดี้ยงไป และล่าสุด ฟลุค มางานสุพรรณหงส์ที่ศูนย์วัฒนธรรม ทำฮือฮาด้วยการควงพริตตี้มาแจกโบรชัวร์ธุรกิจให้เช่ารถหรูซุปเปอร์ คาร์ของตัวเอง พร้อมกับให้สัมภาษณ์ ถึง ชัญญ่า อีกครั้ง หลังจากก่อนนี้ เพิ่งจะประกาศว่าจะไม่พูดถึงไฮโซสาว อีก “ผมบอกแล้วว่าจะไม่พูดถึงเขาอีก ถ้าเขาหยุด ก็ได้ผมขอตั้งข้อสังเกตนะครับ ตอนแรกที่เค้าออกมาพูดเพราะเค้าเสียดาย ผมอยากถามว่าที่ผมบอกว่าที่กินหมูกระทะกัน เพราะบังเอิญเจอกัน แต่กับที่เค้ามาบอกว่าผมกินอยู่กับเพื่อนๆ แล้วเค้าโทร.ไปขออนุญาตแฟนเค้า เพื่อขับรถดั้นด้นมากินข้าวกับผม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นคาสโนว่าบ้าของแพง 2 อย่างนี้อะไรดูดีกว่ากัน แล้วอีกข้อนึงที่มีคนแมสเสจไปหาคุณว่ากู้ดไนท์สวีตดรีม มันแปลว่าจีบตรงไหนวะ ผมก็แมสเสจหาทุกๆคน ถ้างั้นผมก็จีบพีเคสิ อย่าเข้าข้างตัวเองเกินไปในข้อความ sms ที่หลายคนคงเห็นแล้ว ผมชวนเค้าไปดูหนัง ซึ่งก็มีแพงกับอชิด้วย แต่พอดีเพื่อนผมอีกคนจะมาดูด้วยเลยชวนน้องมาดูด้วย เพราะเห็นชวนทีไรว่างทุกที เค้าก็โอเคเลย แล้วเพื่อนผมยกเลิก ก็เลยถนอมน้ำใจเค้าโดยอ้างไปว่าน้องอชิไม่อยากกลับ แต่เค้าน่ะไม่ รู้หรอก”

แล้ว sms ที่เตี๊ยมกันล่ะ? “ผมอยู่วงการมานาน ก็เหมือนเป็นทหารผ่านศึกที่โดนมาเยอะ ผมเห็นว่าถ้าน้องมีข่าวกับพี่เจ็บตัวแน่ เลยบอกน้องเชื่อพี่เถอะแบบนี้ดีที่สุด เรื่องจบน้องก็โอเค แต่วันหลังมาบอกเราไม่ แมน ก็ดูเองล่ะกันกับที่ตอบว่าบังเอิญมาเจอกันกับที่เค้าต้องไปขอแฟนแล้วดั้นด้นมาหาผู้ชาย แล้วเค้าก็รู้ตัวด้วยนะว่าผมจีบเค้าบอกนะแต่ผมไม่ได้บอกนะว่าผมจีบ เมื่อรู้ว่ากูมาจีบแล้วมาทำไมวะ” แล้วจีบรึป่าวล่ะ? “พี่ๆก็ให้ฉายาผมว่าคาสโนว่าบ้าของแพง ช่วยดูเรคคอร์ดนิดนึงว่าที่ผ่านมามีอะไรธรรมดามั้ย ทุกคนไม่มีนะ ทามาดะๆ (แผลงจากคำ “ธรรมดา”) มีแต่เจ๋งๆทั้งนั้น ดังนั้น อย่าคิดไปเองว่าคนเค้าจีบ เพราะผมจีบผมรับส่งถึงบ้าน ตีสองผมก็ไปรอที่คลื่นวิทยุ ไม่มีการให้น้องเค้าขับรถไปเองกลับเอง ผมไม่จำเป็นต้องจีบใคร ผมยังรักกับแพงดีอยู่ ผมเชื่อว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ใช่ ความคิดของน้องเค้าหรอก เค้าอายุ 18 ผมรู้อะไรอีกเยอะ มีเพื่อนโทร.มาเล่าให้ฟังเยอะ แต่พอเท่านี้ละกัน สงสารเด็กอายุ 18 ครั้งแรกที่เจอในผับ ไม่รู้เข้าไปได้ยังไง”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts