Tuesday, February 3, 2009

แพนเค้ก เมินเดินหนี ขวัญ


เขาว่า “โลกมันแคบ” แล้วนา แต่วงการบันเทิงมัน แคบยิ่งกว่า เมื่อปรากฏว่า “คู่เกาเหลา” ของวิก 7 สี แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ได้โคจรมาเจอกันอย่างจัง ทั้งที่ไม่ได้เป็นความตั้งใจของค่ายดีด้าเลยซักนิด เพียงแต่วันนั้นทำพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่อง โดยเรื่อง “เพลงรักข้ามภพ” นั้น แพนเค้ก เป็นนางเอก ขณะที่อีกเรื่อง “มือนาง” ก็มี ขวัญ แสดง ฤกษ์บวงสรวงเขาแรงจริงๆ เพราะดังตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกล้อง

งานนี้นักข่าวจับตาว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยบรรยากาศอึมครึมตั้ง แต่ 2 นางเอกขอแยกห้องแต่งตัวกันแล้ว พอนักข่าวไปถาม แพนเค้ก ก็ได้ คำตอบว่า “อ๋อ เปล่าค่ะ จริงๆแล้วมัน 2 กอง ก็น่าจะคนละที่กันอยู่แล้ว” วันนี้ได้ทักทายกันบ้างรึยัง? “ยังไม่ได้เจอกันค่ะ” รู้สึกยังไงบ้างที่คนจะจับตาระหว่างแพนเค้กกับขวัญ? “วันนี้มาบวงสรวงละครพร้อมกัน ก็ถือเป็นฤกษ์ดีละกัน ก็พูดแต่สิ่งดีๆละกันค่ะ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปถาม ขวัญ-อุษามณี เกี่ยวกับกรณีนี้ นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ว่า “แยกห้องแต่งตัวอยู่แล้ว เพราะ ว่านักแสดงแต่ละเรื่องเยอะ อัดกันก็ไม่ ไหวมั้ง บางอย่างต้องใช้เหตุผลในการพิจารณาด้วย” มีข่าวว่าเกาเหลากันอยู่? “ขวัญว่าน่าจะดูเหตุผลอื่นที่มันเหมาะสมกว่านี้นะ แค่เรื่องนี้เท่านั้นเอง มันระบุไม่ได้หรอก” วันนี้คุยกันรึยัง? “ไม่ได้คุยค่ะ ต่างคนต่างทำงาน แล้วคนละเรื่องกัน” ไม่เกาเหลา? “ไม่มี ไม่เชื่อ ให้มาถ่ายรูปคู่กันสิ” เมื่อท้านักข่าวเลยไปตาม แพนเค้ก แต่พอดีติดสัมภาษณ์อยู่ ก็เลยมาดึงให้ ขวัญ เดินเข้าไปหา แพนเค้ก เพื่อถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่ง แพนเค้ก ก็อึ้งไปนิดนึง แต่ก็ยังยิ้มสู้กล้อง จากนั้นแป๊บเดียวก็ยกมือไหว้ขอบคุณ แล้วผละออกไป ส่วน ขวัญ รีบยกมือไหว้ แต่ แพนเค้ก ก็รีบเดินออกไปโดยไม่มองอะไรทั้งสิ้น ขวัญ จึงไหว้เก้อไป! แล้ว ขวัญ ก็หันมาทำหน้าเซ็ง บ่นๆว่า “ไม่ทำแล้วนะ”

ผู้สื่อข่าวจึงตามไปถาม แพนเค้ก ถึงความรู้สึก ที่ ขวัญ เข้ามาขอถ่ายรูป “เฉยๆค่ะ” ไม่เป็นไรใช่มั้ย? “ก็ ถ่ายไปแล้ว” ผละออกมานึกว่าไม่อยากถ่าย? “เมื่อกี้มีสัมภาษณ์พี่เค้าอยู่ก็เลยรีบออกมาสัมภาษณ์ต่อค่ะ” ไม่มี เกาเหลา? “ก็เฉยๆ เราไม่มีอะไร คือเรามาทำงาน” ในใจมีอะไรมั้ย? “ปกติค่ะ” วันนี้สยบข่าวเกาเหลา? “วันนี้ มาบวงสรวงเพลงรักข้ามภพค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ” ร่วม งานกันได้? “ก็แล้วแต่ช่องค่ะ เราเป็นนักแสดงก็ทำหน้าที่ของเราไป” เมื่อกี้แพนดูงงๆ? “ก็สัมภาษณ์อยู่แล้วพี่ๆก็มา ก็โอเค ไม่เป็นไร ถ่ายรูปกันไม่มีอะไรค่ะ

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts