Tuesday, February 3, 2009

เอ ผู้จัดการอั้มป้อง เจนี่ ไม่ใช่มือแชะ อั้ม - โน๊ต


เอ-ศุภชัย ป้อง "เจนี่" ไม่ใช่มือแชะและปล่อยภาพไฮโซ "โน๊ต" หอมรักแร้ อั้ม-พัชราภา แย้มอาจเป็นเพื่อนในกลุ่มคนใดคนหนึ่ง เชื่อข่าวไม่ทำให้สองนางเอกสาวแตกหัก แจงแทนอั้มให้ความสนิทสนมกับเพื่อนเช่นนี้ทุกคน อึกอักตอบนางเอกเซ็กซี่แอบคบควบสอง โบ้ยให้ถามเจ้าตัวเอง โต้แทน ต๊อด-ศิณะ เปล่าคั่วกิ๊ก "โดม" ยันอั้มยังสนิทกับต๊อดที่สุด

จากกรณีมีภาพหลุดนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกไฮโซ "โน๊ต" กำลังก้มหอมรักแร้ พร้อมมีการระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นฝีมือการถ่ายของเพื่อนสนิท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และเจ้าตัวเป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวเอง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม เอ-ศุภชัย ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของอั้ม เจ้าตัวได้ชี้แจงว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ฝีมือการแชะของเจนี่แน่นอน

"พี่ว่ามันต้องไปพูดคุยกันว่าจริงมั้ย แต่พี่ว่าไม่จริง อาจจะเป็นเพื่อนอั้มคนใดคนหนึ่งถ่ายก็ได้ อาจจะไม่ใช่เจนี่ เวลาอั้มไปเที่ยวกับเพื่อนๆ อั้มก็จะให้ความสนิทสนมอย่างนี้กับทุกคนหมดเลย อย่างวันเกิดอั้มเนี่ยโน๊ตก็ไปต๊อดก็ไป อั้มก็สนิทกับทุกคน (กลัวข่าวจะทำให้อั้มแตกหักกับเจนี่มั้ย?) ไม่หรอกครับ น้องอั้มไม่เคยโกรธเพื่อนเลย พี่เอว่าอั้มคงรู้ว่ามันไม่ได้เกิดจากเจนี่ด้วย"

"อั้มเพิ่งกลับมาจากถ่ายละคร "เมียหลวง" ที่ญี่ปุ่น คิดว่าอั้มคงยังไม่เห็นภาพที่ออกมามั้ง เพราะถ้าเขาเห็นก็คงจะบอกแล้ว ถามว่าเขาจะซีเรียสเรื่องภาพหรือเปล่า พี่ว่ามันอยู่ที่จุดประสงค์ของการกระทำมากกว่า ถ้าเขาเป็นเพื่อนกันอั้มก็คงไม่ได้เครียดอะไร (ภาพยิ่งตอกย้ำอั้มคบควบสองทั้ง "โน๊ต-ต๊อด"?) ไม่นะครับ เดี๋ยวลองคุยกับน้องดู พี่ลำบากใจตอบไม่ถูก"

ผู้สื่อข่าวถามว่าทราบข่าวต๊อดแอบไปกิ๊กโบว์-อัจฉราภรณ์ บ้างหรือไม่ ผู้จัดการดาราชื่อดังกล่าวว่า ตนยืนยันได้ข่าวดังกล่าวเป็นแค่ข่าวโคมลอย แจงสถานภาพระหว่าง "ต๊อด" กับ "โน๊ต" นางเอกเซ็กซี่ยังคงสนิทกับต๊อดมากที่สุดเหมือนเดิม

"เรื่องต๊อดควงหญิงใหม่ไม่ใช่แน่นอน ข่าวก็คือข่าว คือพี่ได้คุยกับคนของต๊อด เขาบอกว่าไม่ใช่คนชื่อโบว์แน่นอน ยังไงก็ไม่ใช่ ระหว่างต๊อดกับโน๊ต อั้มก็ยังคงสนิทกับต๊อดมากกว่า เขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ และพูดคุยกันอยู่ วันก่อนพี่เอนั่งอยู่ด้วยก็ยังเห็นอั้มคุยโทรศัพท์กับต๊อด (เตือนอั้มเรื่องคบควบสองมั้ย?) ไม่ครับ โตๆ กันแล้ว เพราะพี่เอก็ข่าวแรงไม่แพ้อั้มตอนนี้เหมือนกัน (หัวเราะ)"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts