Sunday, February 15, 2009

แพง ออกปากเหนื่อยใจคบ ฟลุค! ปัดเอ่ยถึงคู่กรณี ชัญญ่า


"แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล ลั่นเหนื่อยใจที่ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช สร้างปัญหาให้เยอะ ขู่รอดูพฤติกรรมว่าความสัมพันธ์จะจบอย่างไร ยันไม่ขอออกความเห็นเรื่องแฟนหนุ่มแอบควง ชัญญ่า ทามาดะ ไปกินหมูกระทะ
แม้ว่าพิธีกรสาว "แพง" ขวัญข้าว ตกลงปลงใจเป็นแฟนกับพ่อม่ายลูกหนึ่ง "ฟลุค" เกริกพล แต่ก็ดูเหมือนฝ่ายชายจะยังไม่ทิ้งลายคาสโนวา เพราะมีข่าวกับสาวๆ ออกมาเป็นระลอก อย่างล่าสุดนี้ลือกระฉ่อนว่า หนุ่มฟลุคแอบควงไฮโซสาว ชัญญ่า ไปกินหมูกระทะด้วยกัน เมื่อมีโอกาสเจอตัวแพงเลยเข้าไปสอบถามว่าได้คุยกับแฟนหนุ่มถึงเรื่องนี้หรือยัง ก็ได้รับคำตอบว่าไม่อยากเข้าไปยุ่ง เพราะไม่ใช่เรื่องของเธอ
"กับชัญญ่าแพงไม่รู้จักเขา และขอไม่ออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีกว่า ไปถามพี่ฟลุคดีที่สุด แต่พี่ฟลุคก็ได้อธิบายความจริงให้แพงฟังแล้ว ซึ่งแพงให้เกียรติคนที่แพงคบก็เชื่อพี่เขา จริงๆ เรื่องนี้ไม่อยากให้เป็นประเด็น อยากให้จบปัญหาเท่านี้แพงไม่อยากไปยุ่งกับใครทั้งสิ้น เพราะมันไม่ใช่เรื่องของแพง และไม่อยากทำให้อยู่ดีๆ เรื่องไม่เป็นเรื่องกลายเป็นเรื่องขึ้นมา" แพง กล่าว
ด้วยความที่ฟลุคเป็นข่าวกับสาวๆ ค่อนข้างเยอะ แพงถึงกับออกปากยอมรับว่าหนื่อยใจเหมือน ว่าทำไมเป็นปัญหาเยอะจัง แต่ยอมรับว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็ต้องว่ากันไปตามเนื้อผ้า ส่วนเรื่องที่เคยพูดว่าต้องดูพฤติกรรมของแฟนหนุ่มต่อไปว่าจะตัดสินใจถอยห่างหรือไม่นั้น เรื่องนี้เธอบอกให้ดูกันต่อไป ถ้าวันหนึ่งมีอะไรเกิดขึ้น ก็จะได้รู้กันเอง
"แพงไม่เคยขอให้พี่ฟลุคลดความอัธยาศัยดีกับสาวๆ ลงหรอกนะ เนื่องจากคนเคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น แพงคงไปห้ามอะไรใครไม่ได้ก็มองเป็นเป็นเรื่องขำๆ ไป
ทุกวันนี้ก็ไม่มีหวง ไม่มีใดๆ ทั้งสิ้น แต่ที่พูดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าแพงไม่รู้สึกอะไร แพงยังมีชีวิตมีจิตใจ ยังให้เกียรติและเข้าใจว่าเขาเป็นคนของข่าวอยู่ ส่วนความรู้สึกกับข่าวที่เกิดขึ้นนั้น แพงว่าข่าวมันก็หนักขึ้นทุกวัน แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องของแพง ซึ่งแพงก็ไม่ได้ตามคุมประพฤติพี่เขาหรอกนะ ตอนนี้ไม่รู้ใครคุมใคร แล้วแพงก็ไม่เคยคิดควงใครมาแก้แค้น แพงไม่อยากเอาบุคคลที่ 3 มาเกี่ยว" แพง กล่าวทิ้งท้าย

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts