Wednesday, August 1, 2012

โซระ อาโออิโพสต์ อยากได้เต๋อ ชายไทย พีคว่าไงดี

มาดูกันสิว่า ‘พีค’ ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ จะว่ายังไงบ้าง เมื่อโซระ อาโออิ บอกว่าอยากได้เต๋อ โซระ อาโออิ  หน้าตาก็น่ารักอย่างงี้หาแฟนได้ไม่ยากเลย ใช่ไหมจ๊ะ เมื่อเช้าวันที่ 31 ก.ค. ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ย่านอโศก ได้มีงานแถลงข่าว “คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์”



โดยในงานนี้มี ‘พีค’ ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นักแสดงสาวร่างเล็กมาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงานนักแสดงสาวได้ถูกสื่อมวลชนรุมสัมภาษณ์ถึงกรณีที่ ‘โซระ อาโออิ’ นางเอกหนังเอวีชื่อดังของญี่ปุ่นปลื้ม ‘เต๋อ’ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แฟนหนุ่ม หลังจากที่เคยร่วมงานกันในหนัง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” เมื่อหลายปีก่อน


ซึ่งปลื้มขนาดที่โพสต์รูปลงทวิตเตอร์และเขียนว่าอยากได้ผู้ชายคนนี้เพราะถูกใจ ทั้งนี้นักแสดงสาวเผยว่า จริงๆแล้วผู้หญิงทุกคนชอบผู้ชายอารมณ์ดี จริงๆแล้วก็รู้สึกที่เขาชอบและมาชื่นชม และโซเระก็ชื่นชมพี่เต๋อตั้งแต่ถ่ายหนังแล้ว พี่เต๋อก็จะมาเล่าให้ฟัง ซึ่งตนว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี


“พีคไม่ได้รู้สึกหวั่นใจและไม่ได้รู้สึก เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนชื่นชอบคนแบบพี่เต๋อ และเราไม่ต้องหึงคนที่มาชื่นชมและมาปลื้มเขาหรอก เราดีใจด้วยมากกว่า พีคค่อนข้างเชื่อใจพี่เต๋อ ส่วนที่เขาบอกว่าพี่เต๋อมีแฟนแล้วก็ไม่ถอย เขาพูดขนาดนั้นเลยหรือคะ(หัวเราะ) ตรงนี้ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่พี่เต๋อจัดการ แต่พีคคิดว่าเขาคงไม่ถึงขนาดบอกมาค่ะ”


นักแสดงสาวเผยต่อว่าถ้าถามว่าตนหวั่นใจเพราะโซระเป็นนางเอกเอวีอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นหรือเปล่านั้น ตนคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่เต๋อจัดการเอาเอง และตนไม่นมีข้อห้ามอะไรเพราะพี่เต๋อเขาต้องรู้ตัวอยู่แล้วว่าเขาต้องทำตัวอย่างไรและวางตัวแบบไหน ถ้ามีอะไรตนไม่ต้องถามพี่เต๋อ เขาจะเป็นคนบอกตนเอง


“พีคไม่ค่อยเช็คอะไรอยู่แล้ว เวลาคบกันเรื่องเชื่อใจมันมาอันดับ1อยู่แล้ว มันจะทำให้ชีวิตเราราบรื่นและไปด้วยกันได้ดี มันทำให้เราแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายค่ะ”


www.thaidarling.com

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts