Tuesday, September 28, 2010

แม่ แอนนี่ บรุ๊ค ยัน แอนนี่ บรุ๊ค ไม่มั่ว

แม่ “แอนนี่ บรุ๊ค” ยันลูกสาวไม่มั่ว ยันไม่มีผู้ชายอื่น นอกจากคนนี้(ฟิล์ม) รับห่วงหลานมาก ย้ำเมื่อฝ่ายชายปฏิเสธก็ปล่อยเขาไป เชื่อแอนนี่เลี้ยงลูกเองได้ หลังจากที่นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาร์เอส ได้ออกมาแถลงแฉแอนนี่บรุ๊ค พร้อมคืนงานให้นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โดยให้เหตุผล ว่าแอนนี่ บรุ๊ค มีผู้ชายที่คบหาด้วยในช่วงปลายปี 52 ถึง 4 คน แถมยังเรียกเงินเพื่อคลอดลูกอีกคนละ 2.5 แสนบาท
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ นางจันทร์คำ มีเลข แม่ของแอนนี่บรุ๊ค วัย 54 ปี ที่บ้านเลขที่ 160 หมู่ที่ 4 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง อีกครั้ง ซึ่งพบว่านางจันทร์คำ กำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ในสภาพที่อ่อนเพลียและดูซูบผอมลงไปมาก เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้ดูการแถลงข่าวของบริษัทอาร์เอสหรือไม่ นางจันทร์คำ ได้กล่าวว่า ตนไม่ได้ดู ผู้สื่อข่าวจึงได้เล่าให้ฟังพร้อมสอบถามว่า ที่ผ่านมาแม่เคยทราบหรือไม่ว่าแอนนี่ฯ คบกับใครบ้าง
นางจันทร์คำ ตอบว่า แม่ไม่ทราบและไม่เคยถาม แต่ที่ทราบไม่มี แอนนี่เป็นคนชอบเก็บตัวไม่มั่วกับใคร เวลากลับมาบ้านก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่บ้าน เหมือนตนเองที่เป็นคนที่ชอบอยู่กับบ้าน พร้อมยืนยันว่า ลูกสาวไม่มีคนอื่น มีเพียงผู้ชายคนนี้(ฟิล์ม) คนเดียว หากลูกสาวจะมีคนอื่นคงมีไปนานแล้วตั้งแต่สมัยที่เรียนหนังสือ แต่ก็ไม่มี และขณะนี้ลูกสาวก็อายุมากแล้ว 30 แล้ว
ส่วนที่มีการออกมาแถลงข่าวกล่าวหาว่า แอนนี่มีผู้ชายหลายคน จะทำให้ลูกสาวเสียหายหรือไม่ นางจันทร์คำ กล่าวว่า แม่ไม่อยากพูดถึงเพราะใครจะดีหรือไม่ดี สังคมก็จะรู้ได้เอง ในฐานะแม่ก็ย่อมรักและเป็นห่วง อยากปกป้องลูกเช่นกัน แต่การปกป้องคงไม่ใช่การออกมาพูดแบบไร้สาระ และเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนความเป็นห่วงนั้นตนห่วงหลานมากกว่า
ส่วนฝ่ายชายที่ออกมาพูดแบบนั้นตนเห็นว่า หากเขาปฎิเสธก็ปล่อยเขาไป ตนเลี้ยงลูกมาด้วยตนเองได้ทำไมเขา(แอนนี่) ถึงจะเลี้ยงลูกเองไม่ได้ หากเขาไม่รับก็ไม่ต้องมายุ่ง เพราะเราก็ไม่เคยจะเรียกร้องอะไรจากเขาอยู่แล้ว ทั้งนี้นางจันทร์คำ ยอมรับว่าตั้งแต่เกิดเรื่องตนนอนไม่ค่อยหลับ กินอาหารน้อยลง ประกอบมีโรคประจำตัวหลายโรคทำให้ร่างกายอ่อนเพลียและซูบผอมลงอย่างมาก
http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9530000136686

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts