Wednesday, April 22, 2009

อู๋"เสียใจ"แพร์ ไม่ยอมให้อภัย

อู๋"เสียใจ"แพร์ ไม่ยอมให้อภัย "ตอนนี้แพร์ก็ยังไม่ยอมให้อภัยผม" หนุ่ม "อู๋"นวพล ภูวดล เผยด้วยน้ำเสียงน้อยใจ ถึงเรื่องที่แฟนสาว "แพร์"พรรัมภา สุขได้พึ่ง ขอห่างเรื่องความสัมพันธ์"ผมเองรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็พยายามที่จะคุยกับเขา แต่ดูเหมือนเขาจะไม่คุยกับผม อาจเป็นเพราะที่ผ่านมาเขาพยายามให้โอกาสผมหลายครั้ง แต่ผมก็ทำให้เขาไม่ได้ ครั้งนี้จึงเหมือนกับว่าไม่ไหวแล้ว เรื่องมันเกิดขึ้นจากผมเองแหละ แล้วก็เกิดหลายครั้งแล้ว""คือบางครั้งผมพูดอะไรไม่ค่อยคิด และทำนิสัยอะไรที่แก้ไม่หาย คือจริงๆ ผมถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ ไม่เคยเอาใจใคร พอมีแฟนผมก็คิดว่าจะพยายามปรับ แต่อาจยังไม่ดีพอ และบางครั้งก็อาจจะขาดความเอาใจใส่กับน้องเขาไป ตอนนี้ผมพยายามจะคุยกับน้องเขา แต่เขาก็ไม่ยอมเจอหน้า ยกเว้นไปเจอกันตามงาน แต่ยังดีที่เขายังรับโทรศัพท์"เมื่อสอบถามเรื่องนี้กับสาวแพร์-พรรัมภา เจ้าตัวถอนหายใจก่อนบอกว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นสำหรับแพร์แล้วถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ และหลายคนที่รู้เรื่องก็บอกว่าเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ แต่เราไม่สามารถที่จะบอกใครได้ มันเป็นเรื่องนิสัยที่เขายังเป็นแบบเด็กๆ อยู่"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts