Sunday, March 15, 2009

เจ้าชู้ไม่เลือก วี โดนคุณแดงคาดโทษ

เจ้าชู้ไม่เลือก วี โดนคุณแดงคาดโทษ ลือกระหน่ำพระเอกหนุ่มเจ้าคารม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถูกบอสใหญ่วิก 7 สี คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีด์ เรียกเข้าไปพบรอบสอง!! หลังมีกระแสข่าวควงสาวไม่ซ้ำหน้า เจ้าตัวเปิดใจ! ถูกตำหนิไม่ให้เกียรติผู้หญิง ปัด! ถูกผู้ใหญ่คาดโทษ ยืนยันจะปรับปรุงตัวไม่ให้เกิดเรื่องฉาวขึ้นอีกเด็ดขาด!
พระเอกหนุ่มฟุ้งถูก “คุณแดง” เรียกเข้าไปพบเพื่อตักเตือนตามประสาผู้ใหญ่เป็นห่วงเด็ก ปัด!ไม่ได้คาดโทษอย่างที่เป็นข่าว!!

“ก็เรียกไปตักเตือนธรรมดาเกี่ยวกับการวางตัว (ให้คัดลายมือว่า “ต่อไปผมจะเป็นคนดีแล้วครับ” ด้วย?) ไม่ถึงขนาดนั้น เอาข่าวมาจากไหนครับเนี่ย ใครบอก ก็ตักเตือนธรรมดา ผู้ใหญ่ตักเตือนเด็กเท่านั้นเอง ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย...อืม...ผมก็ทำตัวเหมือนเดิม แต่ก็ต้องระวังมากขึ้น ผู้ใหญ่ก็ตักเตือนประมาณว่าภาพที่ถ่ายมันเหมือนไม่ให้เกียรติผู้หญิง ตอนนี้ก็พยายามจะไม่คุยกับใครมาก”

พอถามต่อว่า “คุณแดง” คาดโทษยังไงบ้าง พระเอกหนุ่มเจ้าคารมเปรยเสียงหล่อว่า

“ก็อย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่างที่ผ่านมาอีก (ถ้าเกิดอีกล่ะ?) อย่าพูดเป็นลางสิครับ มันไม่เกิดอีกแล้วรับรองแน่นอนครับ แต่เขาก็ไม่ได้คาดโทษอะไร แค่ตักเตือน (เบื่อมั้ยถูกจับตามองตลอด?) ความจริงผมว่าไปจับตามองคนอื่นก็ได้นะ เยอะแยะเลย ช่วงนี้ก็ต้องระวังตัวอยู่กับเพื่อนผู้ชาย ไปไหนก็ไปกับเพื่อนๆ ที่ผ่านมาถือว่าแรงที่สุด เพราะมันเป็นภาพเคลื่อนไหวด้วย”

“ถามว่ามีข่าวแล้วได้เคลียร์กันมั้ย ก็ไม่นะครับ ไม่ได้คุยกันแล้ว ตอนนี้ก็ทำตัวให้ดีขึ้น ก็อาจจะทำตัวประมาทไปหน่อย บางทีก็ลืมคิดว่าเราเป็คนสาธารณะ ตอนนี้ต้องตั้งสติมากขึ้น ถ้าเกิดมันมีอีกผมก็แย่นะ แต่ก็พยายามจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก”

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts