Wednesday, March 25, 2009

ต๊ะ ขอโทษ เอมมี่ เรื่องว่าจุกดำ

ต๊ะ ขอโทษ เอมมี่ เรื่องว่าจุกดำ ปากคัน..เผลอไปเม้าท์สีหัวจุ๊ก เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ทั้งๆที่สาวเจ้าเพิ่งผ่านเหตุการณ์จุกโผล่แสนฮือฮามาหยกๆ ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ก็เลยถูก เอมมี่ ตอกกลับแบบเผ็ดร้อน จี้ให้รับผิดชอบสิ่งที่พูด แถมโดนกระหน่ำว่าเป็นผู้ชายไม่แมนเม้าท์ผู้หญิง ซึ่ง ต๊ะ รีบแก้ตัวว่า “ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกผมโทร.ไปคุยธรรมดาว่าเค้าโอเคนะ วันต่อมาก็ไปงานครอบครูช่อง 3 ผมก็เป็นห่วงเค้าก็อยากให้กำลังใจ ไม่ได้สร้างกระแสอะไร มันเป็นอุบัติเหตุก็จบไป แล้วก็มีพี่ๆแซวว่าเอมมี่เค้าอยากให้รีทัชจุกเป็นสีชมพู แซวกัน ผมเลยไม่คิดอะไร เพราะมันเป็นเรื่องหลังไมค์ แต่ตอนนี้ผมดูไม่ดีเลย ซีเรียสมาก” ถูกหาว่าไม่แมน? “ใช่ครับ ถูกมองแบบนั้น แต่มันเป็นการทวนคำถามของผม พี่เขาบอกว่าไปทำสีมาดำด้วยนะ ผมก็บอกว่าดำด้วยเหรอ กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต นี่ผมก็จะโทร.ไปหาเอมมี่บอกว่าเรื่องมันเป็นแบบนี้นะ ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาเป็นคนตลกชอบอำ เราก็อำกลับ” เอมมี่ฉุนบอกว่าจุกดำก็ไม่ได้เปิดให้ใครดู? “ถ้าเขาเข้าใจผิดก็ฝากขอโทษน้องมี่ด้วย ผมขอโทษ ขอโทษจริงๆ อาจจะสื่อสารผิด แต่ผมเครียดมาก ต่อไปนี้ถ้าปิดไมค์ผมก็ต้องมีสมาธิต่อไป มันแค่แว้บเดียวจริงๆ ไม่ได้เจตนา ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้” เอมมี่อยากให้รับผิดชอบสิ่งที่พูด? “ครับ ตรงนี้ผมรู้สึกแย่” กลัวเข้าหน้าเอมมี่ไม่ติดมั้ย? “ไม่ครับ เราเป็นเพื่อนที่ดี คุยกันประจำอยู่แล้ว”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts