Saturday, March 7, 2009

ฮาน่า เตรียมแต่ง ฮิวโก้ อาทิตย์หน้านี้

ว่าที่เจ้าสาว ฮาน่า-ทัศนาวลัย เผยคืบหน้างานวิวาห์แฟนหนุ่มสุดเซอร์ ฮิวโก้-จุลจักร จะจัดตามพิธีศาสนาอิสลามอาทิตย์หน้า เน้นความเป็นส่วนตัวมีแค่ญาติทั้งสองฝ่ายร่วมงาน ส่วนวันฉลองมงคลสมรสเชิญแขกครึ่งพัน จัดเหมือนงานปาร์ตี้มีวงดนตรีหลากหลายแนว อุบของขวัญเซอร์ไพร์สเจ้าบ่าว และไม่เรียกร้องจำนวนสินสอด บอกแค่ฝ่ายชายจัดงานให้ก็พอแล้ว เผยแต่งแล้วบินฮันนีมูนญี่ปุ่นทันที

หน้าตาดูอิ่มเอิบมีความสุข เพราะกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ตามศาสนาอิสลามในอาทิตย์หน้านี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามฮาน่า-ทัศนาวลัย ถึงความคืบหน้าการเตรียมงานแต่ง เจ้าตัวกล่าวว่า

"เรื่องเตรียมงานแต่งเรียบร้อยหมดทุกอย่างแล้ว การ์ดเชิญก็แจกจ่ายไปบ้างแล้ว คิดว่าจะทยอยแจกให้ครบภายในสัปดาห์นี้ หลายๆ ท่านเราไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเองก็ขออภ้ยมา ณ ที่นี้ด้วย เราเชิญแขกมาร่วมงานน้อยมาก ด้วยความที่บ้านไม่ใหญ่มากนัก แขกในงานก็จะมีแค่ประมาณ 400-500 เท่านั้น ตอนนี้เราก็ตื่นเต้นว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยมั้ย วันงานจะเป็นยังไง ของจะครบมั้ย ดอกไม้จะสวยมั้ย ซึ่งงานแต่งตามพิธีศาสนาอิสลามจะจัดขึ้นอาทิตย์หน้า แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นยังไง เพราะเป็นงานเล็กๆ ส่วนตัวมีแค่ญาติฝ่ายเราและฝ่ายฮิวโก้มา พิธีก็คงจัดแบบเรียบง่ายไม่มีอะไรมากมาย"

"ส่วนวันฉลองมงคลสมรสจะจัดวันที่ 21 มี.ค.นี้ที่บ้านจักรพงษ์ คอนเซ็ปต์งานจะเป็นแบบสบายๆ เน้นเป็นกันเองไม่มีพิธีรีตองอะไรมาก เหมือนงานปาร์ตี้อยากให้ทุกคนมาสนุกกัน มีวงดนตรีเล่นหลายๆ วงหลายๆ สไตล์เพราะแฟนเราเป็นนักร้อง (จะมีของขวัญเซอร์ไพร์สให้เจ้าบ่าวมั้ย?) ก็คงจะมีให้กับวันแต่งตามพิธีศาสนา แต่ยังไม่บอกว่าเป็นอะไร"

ผู้สื่อข่าวถามถึงสินสอดทองหมั้นและของชำร่วยที่เตรียมไว้ ว่าที่เจ้าสาวเผยด้วยใบหน้าเปี่ยมสุขว่า "ของชำร่วยฮิวโก้เป็นคนคิดค่ะ เขาเป็นคนออกแบบเป็นโลโก้เดียวกันกับในการ์ดแต่งงาน เขาเป็นคนออกแบบเองทั้งหมดส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นเราไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย แค่เขาทำให้เราเท่านี้ก็มากที่สุดแล้ว ที่เขาจะให้เราได้ในชีวิตนี้"

"ฮาน่ายังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวใดๆ ทั้งสิ้น เราก็พยายามให้ผอมแต่ไม่ผอมสักที ลดมาได้เกือบ 2 กิโลแล้ว ในส่วนของชุดเจ้าสาวจะได้ไปฟิตติ้งอาทิตย์หน้า ฮาน่ากับฮิวโก้จะช่วยกันออกแบบชุดว่าจะเป็นยังไง ก็ช่วยกันออกแบบกับพี่กุ้ง คูนิต้าด้วย นอกนั้นก็ช่วยกันเลือกดอกไม้ ทุกอย่างเราช่วยกันคิดเพราะอยากให้ชอบกันทั้งคู่ ไม่อยากให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดชอบ เราก็หาตรงกลางที่ชอบเหมือนกัน"

แต่งงานแล้วจะไปฮันนีมูนเลยหรือเปล่า? "แต่งแล้วไปเลยค่ะ ตั้งใจจะไปญี่ปุ่นเสร็จแล้วจะกลับมาเที่ยวเมืองไทยต่อ หลังจากนั้นฮาน่าคงไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับอเมริกา ฮาน่าต้องไปดูแลเขาที่ต่างประเทศ และเราต้องกลับมาดูแลบริษัทที่นี่ด้วย"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts