Monday, March 30, 2009

แทค ดีใจ หญิงแม้น มีหนุ่มนอกคนใหม่

แทค ดีใจ หญิงแม้น มีหนุ่มนอกคนใหม่ แต่ติงอยากให้ฝ่ายหญิงเอาเวลาไปตั้งใจเรียนมากกว่ามาพูดเรื่องความรัก เผยพอห่างกันแล้วรู้สึกดี ด้านตัวเองตอนนี้เปิดรับสาวๆ เต็มที่ ฟุ้งคุยกับสาวตรึม
หลังจากเลิกรากับ "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" เห็นฝ่ายชาย "แทค ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม" ดูจะมีความสุขเพราะจากการให้สัมภาษณ์ดูหนุ่ม"แทค"ยิ้มระรื่น รับ ยังคุยฝ่ายหญิงอยู่ แนะฝ่ายหญิงให้เอาเวลาที่มาให้ สัมภาษณ์เรื่องความรักไปตั้งเรียนดีกว่า ลั่น พอห่างกันแล้วรู้สึกดี

"ถามว่าคุยกันไหม ก็คุยกันบ้างครับ คุยกันบ้างไม่ถึงขนาดว่าไม่คุยเลย"

"ก็ดีครับ ก็ดี ไม่ถามครับช่วงนี้เฉยๆปล่อยไปเรื่อยๆยังเด็กอยู่ อยากให้น้องเขาตั้งใจเรียนครับมากกว่าดีกว่าอีก ดีกว่ามาพูดเรื่องความรักอย่างนี้อีกรวมถึงเรื่องของผมด้วย"

"ช่วงนี้ห่างกันก็ดีครับ ผมก็ใช้ชีวิตของผมได้ก็เรื่อยๆ โอเคไม่มีอะไรแล้ว"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีที่หญิงแม้นให้สัมภาษณ์ว่าหนุ่มแทคมีสาวใหม่แล้วอักษรย่อจ. เจ้าตัวรีบแจงเป็นเพื่อนของพี่ชาย

"คงไม่ใช่ครับ อักษรย่อตัวโอมากกว่า เปล่าครับไม่มีครับ ตอนนี้ยังไม่มีครับ ยังไม่มีจริงๆ เขาเป็นเพื่อนของพี่ชายผมครับ รู้จักกันสนิทสนมกันครับ ไม่มีอะไรครับ ก็สนิทกันครับเจอกันก็กินข้าวกันครับไม่มีอะไรมาก ตอนนี้ผมก็เปิดครับ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ครับ และถ้าถามว่ามีคุยไหมก็มีคุยด้วยเรื่อยๆครับ มีเข้ามาอยู่เรื่อยครับ(หัวเราะ)" เผยโอกาสจะกลับมารีเทิร์นกับหญิงแม้นหรือไม่ เจ้าตัว ตอบสั้นๆว่า "ค่อยว่ากันครับ ค่อยว่ากัน"

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts