Thursday, March 12, 2009

ยุ้ย - ปิ๊ด ต่างคนต่างมีคนใหม่

ยุ้ย - ปิ๊ด ต่างคนต่างมีคนใหม่ มีข่าวเม้าท์ว่า ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับ หนุ่มปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก มือเบสวงบอดี้สแลม ต่างคนต่างไปสปาร์ครักใหม่ซะแล้ว แถมมือที่สามนี่ล่ะที่เป็นสาเหตุทำให้ต้องเลิกกัน ร้อนถึงทั้งคู่ออกมาเคลียร์ เริ่มจาก ยุ้ย ที่มีข่าวกิ๊กกับหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร จนปิ๊ดทนไม่ไหวจริงมั้ย? “ที่ยุ้ยเลิกกับปิ๊ดก็ไม่เกี่ยวอะไรกับธัญญ์ ปิ๊ดไม่รู้จักธัญญ์ด้วยซ้ำ ธัญญ์ก็มาสนิทกับยุ้ยหลังเลิกกับปิ๊ดไปแล้วด้วย เราเป็นเพื่อนกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน” ยังมีโทร.คุยกับปิ๊ด? “คุยกันบ้างแต่ไม่บ่อย คุยเรื่องทั่วไป” เค้ายังเป็นห่วงยุ้ย? “ยังเป็นห่วง ยุ้ยก็เป็นห่วงปิ๊ด เราเป็นห่วงกันเสมอ” ปิ๊ดมีง้อมั้ย? “ไม่เรียกว่าง้อละกัน เรียกว่าคุยกัน” ปิ๊ดถามเรื่องธัญญ์? “ไม่เคยถามเลย ยุ้ยก็ไม่เคยถามเรื่องข่าวมันเป็นสิทธิ์ของเค้า เราเป็นกำลังใจให้เค้าก็พอ” โอกาสรีเทิร์น? “คงปล่อยให้อยู่แบบนี้ก่อน ต่างคนต่างใช้ชีวิต อนาคตค่อยว่ากัน”

ส่วนหนุ่ม ปิ๊ด เปิดใจในงานแถลงข่าว เพลย์ โปรเจ็ค ครบรอบ 25 ปี แกรมมี่ ปกติปิ๊ดไม่เคยออกมาพูดเลยเรื่องมือที่สามทำให้เลิกกัน? “ผมว่าเรื่องแบบนี้ถ้าต่างคนต่างพูดเนื้อความจะยิ่งมาก อยากให้ยุ้ยพูดคนเดียว แล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่ยุ้ยพูดคือเรื่องจริงหมด” โอกาสรีเทิร์น? “ให้เป็นไปตามเวลาดีกว่า ณ วันนี้ ผมกับยุ้ยยังมีความรู้สึกดีต่อกันมากๆ” ยังได้คุยกันมั้ย? “โทร.ครับ เพราะว่าเป็นห่วงจริงๆ ผมกังวลมากในเรื่องที่เค้าเป็นคนดี แล้วมีคนเลวมารังแก” เรียกว่าโทร.ง้อ? “ไม่มีครับ เราเคลียร์กันจริงๆ” ตอนนี้มีใครรึยัง? “ผมก็ใช้ชีวิตของผม แต่ผมก็ดูอยู่ด้วย ดูคนที่จะเข้ามาดูแลผมได้ คนที่เข้าใจผมแล้วผมก็เข้าใจเค้า” มีข่าวว่า ปิ๊ด ควงสาวคนใหม่ไปพัทยา? “ไม่มีครับ ข่าวก็คือข่าว” แปลว่าตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมีใครใหม่ได้? “ยินดีมาก บอกได้เลยว่ายุ้ยต้องการคนที่ดูแลยุ้ย ผมจะยินดีมากถ้าจะมีผู้ชายคนนึงมาดูแลยุ้ยได้ดีกว่าผม” เรื่องบ้านที่ซื้อใกล้ยุ้ยยังอยู่? “อยู่ครับ เพราะบ้านคือความภูมิใจ ผมเก็บเงินใช้แรงกายแรงทุกอย่างซื้อบ้านหลังนี้”เคยบอกว่าบ้านนี้จะเป็นเรือนหอ? “เป็นเรือนหอของผมแน่ๆกับใครอะไรเรายังไม่รู้ แต่ผมอยู่บ้านนี้” ตะขิดตะขวงใจกับความหลัง? “ผมเคยรู้สึกว่าบ้านหลังนี้เรามีความหลังยังไง แต่ความจริงก็คือความจริง เราหลอกตัวเองไม่ได้” ยืนยันสาเหตุไม่ได้มาจากมือที่สาม? “ชัวร์ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครมาทำให้ผมกับยุ้ยเลิกกันได้นอกจากเราเอง” ข่าวว่าหลังเลิกกัน แม่ยุ้ยไม่ ให้เข้าบ้าน? “อันนี้คือข่าว ผมกับพ่อแม่ผมยังรู้สึกดีกับครอบครัวยุ้ยอยู่ ทุกอย่างมีแต่สิ่งดีๆ”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts