Monday, February 9, 2009

สน เซ็ง!!เจอสกัดดาวรุ่ง ภาพหวือหลุดว่อน


อู้..อ้า..า เหล่าเก้ง กวาง ชะนี ร้องเสียงหลง!! เห็นภาพหวือของ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล หลุดว่อนเน็ต ต๊ก กะใจหมดเลยว่า สน ไปแอบถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ สน ได้เห็นภาพแล้ว ระบุ!! ภาพหวือที่โผล่เกิดจากการรีทัชจ้องทำลายชื่อเสียง ซึ่ง สน เปิดใจในงาน เซนส์ ออฟ จอย ว่า “เห็นแล้วครับ คิดว่ามันน่าจะเป็นรีทัช คือเป็นหน้าผมจริง แต่ข้างล่างมันไม่ใช่ เป็นการตัดต่อมากกว่าครับ ผมจำไม่ได้ว่าถ่ายที่ไหน ไม่รู้เค้ารีทัชตรงไหนบ้าง ที่ผมเคยถ่ายแบบโป๊สุดคือถอดเสื้อ ไม่ถึงข้างล่าง เห็นภาพก็รู้สึกแย่นิดนึง แต่ก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็พยายามไม่เครียดครับ” ยืนยันว่าในภาพหุ่นไม่ใช่สน แล้วมันต่างกันมากมั้ย? “ไม่รู้จะบอกยังไง ดูในละครเอาแล้วกัน ตัวจริงสนจะแห้งๆ แต่ในภาพมันดูบึ้กๆ” โกรธมั้ย? “ไม่ครับ ทำใจไว้ก่อนเข้าวงการแล้วว่าต้องมีภาพอย่างนี้หลุดมา คงมีคนทำร้ายเรา ก็ทำใจยอมรับ” เจอสกัดดาวรุ่ง? “ใช่ๆ” ข่าวว่าจะมีหลุดตามมาอีก? “ถ้ามีก็คงไม่ใช่ผม ผมไม่เคยถ่ายโป๊” ทราบคนปล่อยภาพมั้ย? “ไม่ทราบครับ ถ้าทราบก็ขอเค้าแล้ว ผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์เค้าบอกว่าสนไม่ต้องเครียด เพราะเหมือนเค้ารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แรกๆก็เสียใจว่าทำไมต้องมาทำร้ายกันด้วย การ สกัดดาวรุ่งเป็นบาป ปล่อยภาพหลุดก็บาป ไม่อยากให้ทำกัน ก็ปรึกษาพ่อแม่ เคยคุยกันแล้วว่ามันต้องมีอย่างนี้อยู่แล้ว ท่านเห็นภาพก็หัวเราะ ถามสนว่าไปถ่ายมาเหรอ ผมก็บอกเปล่า” เคยถ่ายไว้กับโมเดลลิ่งมั้ย? “เคยแต่ใส่เสื้อผ้า มากสุดก็คือถอดเสื้อ ไม่ได้ลงข้างล่าง กางเกงว่ายน้ำก็ไม่เคยถ่าย ต้องเป็นกางเกงขาสั้นถึงผมจะยอมถ่าย” มั่นใจไม่ใช่สน? “มั่นใจ” คิดจะฟ้องมั้ย? “ผมก็กะจะอยู่เฉยๆก่อน ก็คงต้องคุยกับผู้ใหญ่อีกที

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts