Wednesday, February 11, 2009

กบหวานบรู๊คไม่จำกัดวาเลนไทน์


กบ เผยยังไม่ต้องจดทะเบียน แต่งงานมาครบเดือน นางเอกสาว ‘กบ’สุวนันท์ คงยิ่ง กล่าวถึงชีวิตคู่กับ ‘บรู๊ค’ดนุพร ปุณณกันต์ ว่า “รู้สึกดี อบอุ่น มีความสุขดีค่ะ มีความรู้สึกว่าพี่บรู๊คใส่ใจเรามากขึ้น อย่างตอนนี้พี่เขาจะรีบกลับบ้านเพราะรู้ว่าเราคอยอยู่ ทำให้มีโอกาสได้ทานข้าวด้วยกันบ่อยขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ครบรอบ 1 เดือนของการแต่งงาน ก็มีโอกาสได้ทานข้าวเย็นด้วยกัน ดูพี่บรุ๊คเอ็นดูเรามากขึ้น”
เมื่อถามถึงวันวาเลนไทน์ มีอะไรพิเศษหรือไม่ นางเอกสาว กล่าวว่า “ไม่มีค่ะ วันวาเลนไทน์เป็นหนึ่งใน 365 วันสำหรับกบ และความรักที่เราได้รับทุกๆ วัน ได้เจอและได้ให้เขาในทุกๆ วัน นั้นดีอยู่แล้ว”
นักข่าวถามต่อถึงทริปที่เพิ่งไปมาเก๊า กบกล่าวว่า ตนเอง บรู๊คและครอบครัว มีโอกาสได้ไปดูแลคุณแม่ดาริกา และคุณน้าของบรู๊ค “ส่วนตัวรู้สึกดีหลังผ่านวันที่ 9 ม.ค. คิดว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี กบได้มีโอกาสเข้าไปใกล้ชิดกับครอบครัวพี่บรู๊คมากขึ้น คุณแม่ท่านน่ารัก เมตตา คุณแม่เป็นคนขำๆ สนุก จริงๆ แล้วทั้งหลายทั้งปวง กบเข้าไปฝากตัว มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น และหลังไปมาเก๊าก็มีโอกาสไปเจอหลานๆ เจอกับพี่บี(พุทธิพงษ์) พี่นุช(นุสบา) ล่าสุดเป็นวันเกิดน้องหนูแอล ลูกของพี่บุ๋ม(น้องสาวบรู๊ค) กบมีโอกาสเข้าไปบ้านบ่อยขึ้น ต้องขอบคุณครอบครัวปุณณกันต์มากๆ ที่ตอบรับดีมากๆ ค่ะ”
ถามถึงเรื่องจดทะเบียนสมรส ดาราสาวกล่าวว่า “ยังค่ะ ตอนนี้ยังใช้ คงยิ่ง อยู่ค่ะ แต่หลายๆ คนก็เรียก ปุณณกันต์ แล้ว” ส่วนเรื่องมีพยานรัก กบกล่าวว่า “ยังค่ะ อย่างที่พี่บรู๊คเคยบอกว่าอยู่กัน 2 คนก่อน” ถามถึงทริปฮันนีมูนจะมีเมื่อไหร่ ดาราสาว กล่าวว่า “ยังไม่รู้เลย ถ้าไม่ไปทะเลก็คงอเมริกา รอพี่บรู๊คว่าง ที่อยากไปอเมริกาเพราะกบยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่บิ๋ม (น้องบรู๊คคนสุดท้อง) ที่วันแต่งไม่ได้กลับมาร่วมงาน”

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts