Sunday, February 22, 2009

ยุ้ย” น้ำตาทะลัก รักแท้ดูแลไม่ได้

เพิ่งจะเป็นคู่ “น้ำตาล ไหม้” ไปไม่นาน ล่าสุดเห็น Oops! ตามไปไขปริศนาว่ามาจากสาเหตุอะไรกันแน่ ซึ่งพอเปิดใจไปได้ซักพักน้ำตาก็ไหล พราก “เราห่างกันตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้วค่ะ สาเหตุมันก็มาจากความห่างที่สะสมมาเรื่อยๆ เราสองคนงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มันเป็นอย่างนี้มานานจนเราเหนื่อย จึงมาคุยกันว่าลองห่างกันดูดีกว่ามั้ย” แต่การเลิกราครั้งนี้ดูเหมือนยุ้ยไม่เสียใจเลย? “คนมองว่ายุ้ยปกติ จริงๆไม่ใช่หรอก มันเป็นความชินชาที่เราได้รับมานานมากกว่า มีก็เหมือนไม่มีอยู่แล้ว” ความจริงคือเสียใจ? “เสียใจ เสียใจมากๆ (เสียงเศร้า) แต่ยุ้ยไม่เคยโทษปิด ถ้าจะโทษใครซักคน คิดว่าเราไม่ดีพอดีกว่า ยุ้ยไม่อยากให้ใครว่าปิด เพราะตลอด 4 ปีที่คบกันเค้าน่ารักเสมอ ถึงแม้วันนี้เราเลิกกัน แต่ยุ้ยก็ยังไม่เสียปิดไป ปิดยังคงเป็นคนที่ยุ้ยรัก ยังเป็นกำลังใจที่ดีให้ยุ้ยเสมอ” วันที่ตกลงกันความรู้สึกย่ำแย่ขนาดไหน? “เราก็ร้องไห้ ขอโทษกันว่าเราไม่สามารถทำความฝันของทั้งคู่ให้เป็นจริงได้ ขอโทษที่ดูแลไม่ดีพอ ขอโทษที่ทำให้ทุกอย่างจบลงแบบนี้ (น้ำตาคลอ)”

มีข่าวว่าเป็นเพราะปิดมีคนใหม่ จึงเป็นสาเหตุให้เลิกกัน? “ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ เราห่างกันก่อนที่จะมีข่าวนี้ ยุ้ยถึงต้องออกมาพูดไงว่ายุ้ยเลิกกับปิดแล้ว ไม่งั้นจะมีคนเข้าใจเค้าผิด แล้วถ้าปิดจะมีใครซักคน ยุ้ยก็คิดว่ามันก็เป็นไปได้ เพราะเค้าก็ต้องการคนที่ดูแลเค้าอย่างที่ต้องการจากยุ้ย แต่ยุ้ยไม่สามารถ ดูแลเค้าได้” ยุ้ยเคยถามเรื่องนี้กับปิดมั้ย? “เราคุยกันทุก เรื่อง ยกเว้นเรื่องนี้ เค้าเองก็ไม่เคยถามเรื่องนี้กับยุ้ย แล้วจะใช่หรือไม่ใช่มันก็สิทธิ์ของเค้า ก่อนหน้าจะเลิกกันเค้าก็เป็นคนมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ ยุ้ยไม่เคยอะไรทั้งนั้น เพราะเรามั่นใจในตัวเค้า” ดูเหมือนเป็นความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาด แล้วยังงี้จะมีผลกับรักครั้งใหม่มั้ย? “ยุ้ยว่าไม่ผิดที่เราจะรู้สึกดีๆกับคนที่เราเคยรักมากๆ แล้วเค้าก็จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตต่อไป เพียงแต่ไม่ใช่รักแบบชู้สาวหรือแบบแฟน ถ้ายุ้ยจะมีใครใหม่ เค้าก็คงต้องเข้าใจ”.

No comments:

Post a Comment

อ่านหน้าต่อไปคลิก Older Posts